Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

กระบะซิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอย่างแรง ดับ 3 ราย 1 ในนั้นเป็นเด็กชายวัย 9 ขวบ คนขับพยายามขับหลบหนี อ้างถูกตัดหน้า เบรกไม่ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 ธ.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. กล้องวงจรปิดจับภาพได้ในขณะที่รถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจนกระเด็นและเหยียบร่างซ้ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสายเกษตรสุวรรณ-เขาไม้หอม ขาเข้าเขาไม้หอม–บ้านธรรมรัตน์นอก หมู่ที่ 1 ตำบลเกษตรสุวรรณ อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี และนางสาวนิพาภรณ์ อายุ 47 ปี พร้อมทั้งยังมีนางสาวกัลยาพร อายุ 53 ปี เจ้าของโรงงาน

ถุงหูกระต่าย ถุงพลาสติกหูกระต่าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยทำการนำร่างรีบส่งโรงพยาบาลบ่อทอง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย ตรวจสอบยังพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่าสปาร์ค หมายเลขทะเบียน 4222 ฉะเชิงเทรา

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้งหมดนั่งมากับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ซึ่งมีนางสาวกัลยาพร เป็นคนขี่ ซึ่งหลังจากได้ไปซื้อของที่ตลาดนัดบ่อทอง เพื่อจะเตรียมเอาไว้ขายก๋วยเตี๋ยว

ระหว่างเดินทางกลับจนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 7847 ชลบุรี พุ่งชนจากด้านหลังจนคนที่นั่งมากับรถพ่วงกระเด็นตกจากรถ และถูกเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตทันที 2 ราย

ส่วนคนขับรถกระบะ คือ นายเลิศ อายุ 57 ปี ได้ขับรถหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามควบคุมตัวได้ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งอ้างว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้างตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่มีรอยเบรก ซึ่งจะนำคนขับรถกระบะไปสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ว่าเกินกว่ากฎหมายกำหนดหรือไม่ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง