Latest Post

ศาลสั่งจำคุก 468 ปี “อดีตพระอาจารย์คม” ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี 180 ล้าน เลิกกันแล้ว? “เบเบ้ ธันย์ชนก” ถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสามี คำตอบชวนเอ๊ะมาก

ภาพหวาดเสียวจากกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกควาย ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี กลายเป็นที่กล่าวขานถึงความอันตรายของสี่แยกอาถรรพ์แห่งนี้ เนื่องจากว่าภายใน 1 เดือนที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นนับสิบครั้ง

แยกดังกล่าวอยู่บริเวณหมู่ 11 ตำบลมาบไผ่ มีร้านขาย เครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง เป็นเส้นทางระหว่างหนองหงษ์-มาบไผ่ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า สี่แยกควายนายดนัย เฮ็งเจริญ ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าว บอกว่าตนเองทำงานกู้ภัยมีเหตุเกิดขึ้นบ่อยมาก 1 เดือนที่ผ่านมามีนับ 10 ครั้ง ไปขอดูกล้องของ อบต.ก็บอกเสีย จึงลงทุนชื้อกล้องมาติดเพื่อเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

รถที่เกิดอุบัติเหตุส่วนใหญ่จะบอกว่า ไม่เห็นรถที่วิ่งมา จนชาวบ้านเรียกว่า แยกอาถรรพ์ สาเหตุนึ่งมาจากไม่มีสัญญาณไฟจราจร ส่วนไฟเตือนก็จะติดเฉพาะกลางวันเท่านั้น

ด้านผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง กล่าวว่า ดูจากคลิปส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเป็นความประมาท วิ่งด้วยความเร็วและไม่ยอมเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายและขวา ส่วนรถที่ออกมาจากซอยก็ไม่ดูซ้ายขวาให้ดี ตนเองได้ประสานไปยัง อบต.มาบไผ่ ให้ทำเนินระนาดชะลอความเร็วรถที่วิ่งผ่านแยกดังกล่าว