Latest Post

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว บรรยากาศยามเย็นน่าอยู่มาก “น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง

ฝันที่เป็นจริงของแฟนคลับ หนุ่มญี่ปุ่น วัย 47 ปี แต่งงานกับไอดอลสาววัย 20 ปี แม้อายุห่างกัน 27 ปี แต่ไม่ใช่ปัญหา

ตามรายงานของ Nikkan Spa ไอดอลสาว ยูกิ โทโมะเอะ ได้พบกับ มิตซูโอะ สามีของเธอเป็นครั้งแรก เมื่อตอนที่เธออายุ 17 ปี และเขาอายุ 44 ปี

เมื่อปี 2563 โทโมเอะ เปิดตัวสู่วงการไอดอลญี่ปุ่น ในฐานะของสมาชิกคนใหม่ของวงไอดอลในโอซาก้า ซึ่งมิตซูโอะเป็นแฟนคลับของวงไอดอลดังกล่าวอยู่ก่อนแล้ว และเขาตัดสินใจเป็นแฟนคลับของเธอในทันทีที่เห็น

มิตซูโอะ เล่าว่า ทันทีที่เขาได้เห็นเธอ เขารู้สึกเหมือนกำลังได้เห็นอัญมณีที่กำลังส่องประกาย แม้ว่าเธอจะเป็นเด็กใหม่ แต่การแสดงของเธอน่าทึ่งและน่ารักมาก เขาจึงตัดสินใจที่จะสนับสนุนเธอ

แม้ว่าจะอยู่ที่จังหวัดโออิตะบนเกาะคิวชู แต่ในฐานะโอตะ เขาเดินทางไปยังโอซาก้าทุกสัปดาห์ เพื่อดูการแสดงของเธอ รวมถึงไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานอีเวนต์ออนไลน์ต่างๆ

ไม่นานนัก โทโมเอะ ก็เริ่มสังเกตเห็น มิตซูโอะ โดย โทโมเอะ กล่าวว่า เธอรู้สึกว่า มิตซูโอะ แตกต่างจากแฟนคลับคนอื่นๆ เธอสามารถพูดคุยกับเขาได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งปัญหาที่เธอไม่เคยกล้าบอกคนอื่น

และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่เขาไม่ได้มาดูคอนเสิร์ต ซึ่งเธอรู้สึกแปลกๆ และเริ่มที่จะมองหาเขาเสมอ เธอจึงรู้ตัวในที่สุดว่าเธอเองเหมือนจะชอบเขา

โทโมเอะ เป็นคนสารภาพความในใจของตัวเองก่อน ซึ่งทำให้ มิตซูโอะ รู้สึกไม่อยากจะเชื่อว่าเธอจะชอบเขาในฐานะคนๆ หนึ่ง แต่เขาก็บอกเธอว่า พวกเขาควรเริ่มทดลองคบหากัน ซึ่งโทโมเอะก็จบการศึกษา (ออกจากวง) ในช่วงเวลาเดียวกับที่พวกเขาเริ่มออกเดทกัน

มิตซูโอะ ได้พบกับพ่อแม่ของ โทโมเอะ หลังจากคบกันได้ 1 สัปดาห์ และเนื่องจากทั้งสองคนอายุห่างกันมาก ครอบครัวและคนรู้จักต่างก็ไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

ซึ่งเพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงาน มิตซูโอะ ต่างอิจฉาและเป็นห่วงว่าเขาจะถูกหลอกลวง เนื่องจากความสัมพันธ์ของพวกเขายากที่จะเชื่อ เพราะ โทโมเอะ ยังเด็กและน่ารักมาก

นอกจากนี้ มิตซูโอะ ยังอายุ 47 ปี เท่ากับแม่ของโทโมเอะ อีกด้วย ซึ่งในการพบหน้าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงครั้งแรก แม่ของโทโมเอะถามถึงแผนแต่งงาน ซึ่งทำให้ มิตซูโอะ รู้สึกประหม่า และบอกว่าพวกเขาเพิ่งจะคบกันได้สัปดาห์เดียว จึงยังไม่คาดคิดว่าจะมาเจอกับคำถามเรื่องดังกล่าว จึงตอบได้เพียงว่า “ถ้าเราแต่งงานกันได้ไหม”

เพื่อที่จะได้รับความไว้วางใจจากพ่อแม่ของแฟนสาว มิตซูโอะ ได้เขียนจดหมายรับรองซึ่งให้คำมั่นสัญญา 2-3 ข้อ บรรจุใส่ถุงแถบกาว ถุงแพ็คเสื้อ คำสัญญาอย่างหนึ่งคือพ่อแม่ของโทโมเอะจะได้รับข้อความแจ้งเสมอเมื่อพวกเขาออกไปเดท เพื่อความปลอดภัยของเธอ จนในที่สุดเขาก็ชนะใจพ่อแม่ของแฟนสาว

ก่อนหน้านี้้ โทโมเอะ มักจะเซ็นเซอร์หรือซ่อนใบหน้าของมิตซูโอะในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย แต่เมื่อทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนเมษายนปีนี้ ใบหน้าของเขาก็ถูกเปิดเผยออกมาในที่สุด

และเนื่องจากทั้งสองอยู่ห่างกันไกล โทโมเอะอาศัยอยู่ในโอซาก้า ซึ่งใช้เวลาเดินทางโดยรถไฟชินคันเซ็น 5 ชั่วโมง หรือขับรถ 8 ชั่วโมงจากโออิตะ ดังนั้นโทโมเอะจึงได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองโออิตะแล้ว และทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูนที่ญี่ปุ่น

ทั้งนี้ ทั้งคู่มักจะโพสต์เรื่องราวของชีวิตคู่ลงโซเชียลมีเดีย โดยบัญชี TikTok ของพวกเขา มีผู้ติดตามบัญชีมากกว่า 300,000 คน และเมื่อหวนคิดถึงวันเก่าๆ โทโมเอะก็จะสวมชุดไอดอลมาแสดงให้มิตซูโอะได้ดูในห้องนอนของพวกเขา โดยมีฝ่ายชายถือแท่งไฟคอยโบกไปมาเพื่อเชียร์