Latest Post

ศาลสั่งจำคุก 468 ปี “อดีตพระอาจารย์คม” ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี 180 ล้าน เลิกกันแล้ว? “เบเบ้ ธันย์ชนก” ถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสามี คำตอบชวนเอ๊ะมาก

ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าปล้นร้านขายน้ำกระท่อมข้างทาง ซึ่งมีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นแม่ค้าอยู่ตามลำพัง โดยคนร้ายบังคับจี้เอาเงินไม่พอ ก่อนหนียังลวนลามเหยื่อ ด้วยการใช้มือล้วงลงไปในกางเกงเพื่อจับของสงวนอีกด้วย

คนร้ายเป็นชาย ขี่จักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บุกเข้ามาใช้อาวุธปืนปล้นร้านขายน้ำกระท่อม และกล่อง กล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู ริมถนนสายทุ่งสง – กะปาง หมู่ 3 ต.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ผู้เสียหาย เป็นหญิง อายุ 19 ปี เล่าว่า ตนและแม่มาเช่าบ้านเปิดร้านขายน้ำท่อมได้ประมาณ 4-5 เดือน โดยกลางวันจะอยู่ที่หน้าร้าน ส่วนกลางคืนหากมีลูกค้าโทรศัพท์จึงจะลงมาเปิดร้านขาย ส่วนในวันเกิดเหตุมีลูกค้าเป็นชาย ขี่รถเข้ามาจอดหน้าร้าน ก่อนถามว่า มีน้ำกระท่อมต้มไหม ซึ่งตนตอบกลับไปว่ายังมีขาย จากนั้นคนร้ายลงจากรถแล้วชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ถามหาเงิน และทรัพย์สิน

ก่อนที่คนร้ายจะเดินเข้ามาในร้าน แล้วเอาเงินทอนและเงินในกระเป๋าผ้าที่แขวนอยู่ไป นอกจากนี้คนร้ายยังใช้มือล้วงเข้ามาในกางเกงตนเพื่อจับอวัยวะเพศตนก่อนหลบหนีไป