Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

ช่างปะยางจับแฟนสาวมัดมือไขว้หลัง ปิดปาก แล้วใช้เหล็กงัดยางรถยนต์ ตีหัวแฟนสาวดับคาที่นอน ก่อนใช้ลูกซองยิงตัวตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (27 มี.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.สมปอง ขำทวี สารวัตรเวร สภ.เขาย้อย รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในร้านปะยางแห่งหนึ่งหน้าโรงงานซองซิปรูด ซองซิปรูดพิมพ์ลาย ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ม.3 ต.ทับคาง อ.เขาย้อย จเพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรวัชร แค้มวงศ์ ผกก.สภ.เขาย้อยทราบแล้วรุดตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.เขาย้อย

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนด้านในของร้านปะยาง พบศพนายวิชัย อายุ 43 ปี และ น.ส.ธารทิพย์ อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพ นายวิชัย มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใบหน้าหายไปครึ่งซีกนอนพาดขาขวาก่าย ศพ น.ส.ธารทิพย์ ที่นอนหงายถูกใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดมือไพล่หลัง ปากมีเชือกมัดปิด มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้า ศีรษะ และลำตัวหลายแห่ง ใกล้ศพพบท่อแป๊บเหล็กตันที่ใช้ในการเปลี่ยนยางรถยนต์ และอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่

สอบสวน นายเอ (ขอสงวนนาม) ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นได้รับโทรศัพท์จากญาตินายวิชัย ซึ่งอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า นายวิชัยได้โทรศัพท์ไปหาและบอกกับญาติว่า ตนเองใช้ท่อนเหล็กตี น.ส.ธารทิพย์ แฟนสาวเสียชีวิต และตั้งใจจะฆ่าตัวตายแต่ไม่กล้า จากนั้นสายได้ตัดไป

ญาติจึงได้โทรมาหาตนเพื่อขอให้ไปตรวจสอบ ตนได้ไปเคาะประตู และตะโกนเรียกนายวิชัยและ น.ส.ธารทิพย์ หลายครั้ง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้พังประตูเข้าไปและพบว่าทั้งสอง คนนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนดังกล่าว

สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) ภรรยาเก่านายวิชัย เล่าว่า เลิกรากับนายวิชัยมาประมาณ 4-5 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 1 คน ขณะคบหากันนายวิชัยไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน และไม่เคยลงมือทำร้ายตน หากมีปัญหาทะเลาะกันนายวิชัยจะแยกตัวออกไปอยู่คนเดียว แต่นายวิชัยมีนิสัยชอบหึงหวง และดื่มสุราเป็นบางครั้ง ไม่คิดว่าจะก่อเหตุรุนแรงอย่างนี้

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายวิชัย ผู้ก่อเหตุได้ ทะเลาะ น.ส.ธารทิพย์ เมื่อ 2-3 วันก่อน เนื่องจากหึงหวงแฟนสาว และในช่วงเช้าได้ก่อเหตุมัด น.ส.ธารทิพย์ และใช้ลวดไม้แขวนเสื้อมัดไขว้หลัง แล้วใส่ผ้าปิดปาก แล้วใช้เหล็กเคาะยางตีที่หน้าจนเสียชีวิต แล้วหลังจากนั้นผู้ก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิงตัวตายตามดังกล่าว