Latest Post

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว บรรยากาศยามเย็นน่าอยู่มาก “น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง

ตร.ดอนเมือง คุมตัวอดีตผัวโหดสาดน้ำกรดใส่หน้าเมีย ดำเนินคดีข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ยังไม่ถึงพยายามฆ่า เจ้าตัวสารภาพหวังให้หาสามีใหม่ไม่ได้ อยากให้อดีตเมียอภัย กลับมาคืนดีกัน

เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 13 ก.ย. พ.ต.ท.มหพล มีเสน รอง ผกก.สส.สน.ดอนเมือง พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญูยู้ พ.ต.ต.ภาคิน ดอกไม้ สว.สส.สน.ดอนเมือง พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนควบคุม นายสมประสงค์ นาดอน พนักงานโรงงานกระดาษห่อพัสดุ กระดาษห่อของ ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ น.ส.ธัญธนร์ เผ่าจินดา หรือ มายด์ อายุ 25 ปี ช่างทำเล็บ ในร้านเสริมสวยย่านดอนเมือง อดีตภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส มาสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง หลังจากที่ นายสมประสงค์ เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา

รายงานข่าวแจ้งว่าทันทีที่ นายสมประสงค์ มาถึง สน.ดอนเมือง ตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำในห้องฝ่ายปฏิบัติการสืบสวน ผู้ต้องหายกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป กล่าวว่า ตนเลิกรากับภรรยาและกลับมาคืนดีกันหลายครั้ง โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน และรับเลี้ยงดูลูกที่เกิดจากสามีคนแรกอีก 1 คน ก่อนที่ครั้งล่าสุดจะเลิกรากันไป โดยตนพยายามง้องอน แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ตัดสินใจก่อเหตุลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เพียงหวังว่าหากถูกน้ำกรดจนเสียโฉมแล้วจะไม่สามารถมีสามีใหม่ได้อีก

ผู้ต้องหา กล่าวอีกว่า สำหรับน้ำกรดที่นำมาใช้ก่อเหตุ ได้สั่งซื้อมาจากแพลตฟอร์มออนไลน์เจ้าหนึ่ง หลังก่อเหตุตนรู้สึกผิด แต่อยากให้ฝ่ายหญิงให้อภัย กลับมาคืนดี และมีชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม ส่วนตนแม้ฝ่ายหญิงจะเคยทำผิดหลายๆ อย่างในเรื่องชู้สาวก็พร้อมที่จะให้อภัย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายสาหัส ส่วนจะถึงขั้นเข้าข่ายเป็นความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่นหรือไม่ ยังต้องรอดูผลการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และผู้ก่อเหตุก่อน เพื่อดูถึงเจตนาในการลงมืออีกครั้ง

ส่วนอาการบาดเจ็บของ น.ส.ธัญธนร์ ล่าสุดยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อ โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เนื่องจากแพทย์จะต้องลอกผิวหนังที่ได้รับความเสียหายจากน้ำกรด เพื่อรักษาชั้นผิวหนัง ขณะนี้ยังไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้าเยี่ยม

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณใกล้หน้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา นายสมประสงค์ ได้ไปดักรอเพื่อก่อเหตุกับอดีตภรรยา ขณะเดินออกมามาจากร้าน สาเหตุมาจากนายสมประสงค์ พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ จึงไปดักก่อเหตุดังกล่าว.