Latest Post

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว บรรยากาศยามเย็นน่าอยู่มาก “น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 15 ต.ค.65ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดจังหวัดสุราษฎร์ธานี (ชป.พิเศษฯ) ภายใต้การอำนวยการของนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งการให้ นายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉาง และประสานพ.ต.อ.วัฒนา เบ้าศรี ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ดำเนินการตรวจสอบเนื่องจากได้รับร้องเรียนมีการลักลอบเปิดเล่นบ่อนการพนันในพื้นที่สวนยางพารา หมู่ที่ 9 ต.คลองใส อ.ท่าฉาง

ต่อมา มอบให้นายณัฐวงค์ เกตุแทน ร่วมกับนายสิทธิพร หมั่นไชย ปลัดอำเภอท่าฉาง ฝ่ายความมั่นคง นำเจ้าหน้าที่ อส.กองร้อย อส.อ.ท่าฉาง บุกเข้าจับกุมเล่นบ่อนพนันไพ่ 10 แต้ม โดยพบว่าในสวนยางได้มีการนำเต๊นท์หมู่บ้าน จำนวน 2 หลังมากางให้นักเล่นพนัน จึงควบคุมตัวนักพนันเป็นชาวเมียนมาได้จำนวน 73 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มีชาวเมียนมารายหนึ่งได้จัดงานเลี้ยงวันเกิดบุตรสาวอายุ 4 เดือน จึงชวนเพื่อนๆชาวเมียนมาทั้งในพื้นที่ อ.ท่าฉางและต่างอำเภอ มาร่วมงานฉลองและเล่นการพนันไพ่ เพื่อหารายได้ทำบุญทอดกฐินในวันที่ 23 ต.ค.ที่จะถึงนี้ เงินประมาณ5000 บาท ใส่อยู่ในถุงห่อผลไม้กันแมลง ถุงตาข่ายกันแมลง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาตรวจสอบประวัติที่หน้าที่ว่าการอำเภอท่าฉาง โดยมีนายสุกิจ มีพริ้ง นายอำเภอท่าฉางและพ.ต.อ.สนธนา ปานแป้น ผกก.สภ.ท่าฉาง ร่วมอำนวยการ และแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน ส่วนผู้ที่ไม่มีหนังสือเดินทางเข้าประเทศและใบอนุญาตทำงาน ถูกเพิ่มข้อหาลักลอบเข้ามาในราชอาณาจักรและทำงานโดยไม่มีใบอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉาง ดำเนินคดีต่อไป.