Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

ภาพวงจรปิดนาทีสยองขวัญ สามีเก่าบุกตามยิงสามีใหม่ของอดีตภรรยา เลิกรากันไปแล้วยังหวงก้าง ย้อนกลับมายิงปลิดชีพ หลังอิจฉาเพราะเห็นภาพบาดตาบาดใจ
(25 ก.ย.) ภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ นายวิชาญ หรือ เบิ้ม อายุ 39 ปี เจ้าของโรงงานผลิต สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า
สติ๊กเกอร์ Label ชาว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช บุกยิง นายสมชาย อายุ 46 ปี) เจ้าของร้านขายของชำ ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนที่จะถูกนำตัวส่ง รพ.ลานสกา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเมื่อได้ภาพวงจรปิดชุดนี้ตำรวจใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง สามารถติดตามจับกุมตัว นายวิชาญ ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ สีน้ำตาล ที่ใช้เป็นพาหนะมาก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า นายสมชายเป็นสามีใหม่ของอดีตภรรยาของนายวิชาญ ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายวิชาญ พร้อมกับพรรคพวกอีก 3-4 คน พากันมานั่งดื่มเบียร์ที่หน้าร้านขายของชำของนายสมชาย หลังจากที่ทุกคนกลับไปหมด นายสมชายจึงได้มาเก็บร้าน ปรากฏว่านายวิชาญขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับชักอาวุธปืนแล้วเดินไปก่อเหตุจ่อยิง

พ.ต.อ.พิรุณ กลัดทอง ผกก.สภ.ลานสกา เปิดเผยว่า นายวิชาญให้การรับสารภาพโดยระบุว่าเกิดจากความคับแค้นใจ หลังจากที่มองเห็นสามีใหม่กับอดีตภรรยาอยู่ด้วย ประกอบกับขาดสติเพราะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทำให้ไม่มีสติยั้งคิดจึงก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานวสอบสวนได้แจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนโดยไม่ได้รับอนุญาต