Latest Post

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว บรรยากาศยามเย็นน่าอยู่มาก “น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง

เมียพาชู้เข้าบ้านผัวตามไปเจอยิงสู้กัน เจ็บ3 ราย เมียเข้าห้ามโดนลูกหลงอาการสาหัส

วันที่ 12 ก.ค. 65 เหตุเกิดช่วงคืนวันที่11ก.ค.65 เวลา 00.20 น. พ.ต.ท.สมบัติ ครุฑธา รองผกก.สอบสวนสภ.เขาดิน พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บที่บ้าน ใน ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ผู้ก่อเหตุเป็นชาย อายุ 49 ปี ยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่จุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุ อายุ 49 ปี เป็นสามี อาศัยอยู่กินกับเมีย อายุ 44 ปี มานานถึง 25 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาตนกับภรรยาทะเลาะกันเนื่องจากผู้ก่อเหตุรู้สึกว่าเมียจะมีชายอื่นเข้ามาติดพัน จึงได้มีปากเสียงกัน เมียจึงได้ขอแยกไปอยู่บ้านแม่ 1 เดือน ในระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุ ก็ตามไปง้อทุกวันในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา

ขณะที่ ชายชู้ อายุ 37 ปี เป็นคนตำบลเดียวกัน ยังเคยมีการถ่ายรูปปืน ขนาด 9 มม. พร้อมกระสุนปืน ในเชิงท้าทายฝ่ายสามีว่า “ยิงกันได้นะ”

กระทั่งคืนวันที่ 11 ก.ค. 65 ประมาณ 00.20 น. ผู้ก่อเหตุได้ขับ จยย.มาหาเมียที่บ้านแม่ยาย ประกอบกับผู้ก่อเหตุได้ดื่มเหล้ามา จึงอยากจะไปหาเมียและไปนอนที่บ้านแม่ยาย เมื่อมาถึงผู้ก่อเหตุได้เดินขึ้นบ้านเสียงดัง ทำให้ชายชู้ที่อยู่ที่บ้านแม่ยายได้ยิน จึงได้เตรียมตัว เมื่อผู้ก่อเหตุเดินเข้าไปเปิดมุ้ง แต่เห็นเป็นเงาบุคคลอื่น จึงได้ถามเมียว่าทำอะไรกัน เมียก็พูดออกมาว่าไม่มีอะไร

หลังจากนั้น ชายชู้ก็ได้ยิงปืนสวนออกมาก่อน แต่ไม่โดนผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ควักปืนลูกโม่ที่พกมาในซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ลยิงสวนกลับไป 3 นัด ก่อนที่ชายชู้จะวิ่งสวนออกมาทางประตู ในระหว่างนั้นเมียก็ได้มีการออกมาห้ามปราม จนชายชู้ได้วิ่งออกไปหลังบ้าน ผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามออกไปและยิงปะทะกันอีก 3 นัด ทำให้ทางผู้ก่อเหตุอาจจะโดนยิงในตอนนั้น

หลังจากนั้นฝ่ายสามีกระสุนหมด ก็เลยไม่สู้ต่อประกอบกับถูกยิงที่บริเวณขาขวา ก่อนที่จะรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมมอบอาวุธปืนที่ใช้ยิงให้กับทางเจ้าหน้าที่ ล่าสุดทางผู้ก่อเหตุ ถูกดำเนินคดีอยู่ที่ สภ.เขาดิน ก่อนยื่นประกันตัวเนื่องจาก เจ้าตัวไม่มีท่าทีหลบหนี ส่วนชายชู้ ถูกยิงที่บริเวณหัวไหล่ด้านซ้าย และต้นขาซ้าย รักษาตัวอยู่ที่รพ.ราชบุรี พร้อมทั้งถูกอายัดตัว

ขณะที่เมียถูกยิงเข้าบริเวณปากทะลุไปอีกข้าง ทำให้กรามหัก รักษาตัวอยู่ที่ รพ.โพธาราม ไม่สามารถให้การได้ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบว่าผู้หญิงโดนกระสุนจากปืนใครกันแน่ เบื้องต้นทั้งผู้ก่อเหตุ และชายชู้ ทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า