Latest Post

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่เสร็จแล้ว บรรยากาศยามเย็นน่าอยู่มาก “น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง

มือปืนบุกยิงลูกชายเจ้าของรีสอร์ท วิ่งหนีตายต่อหน้าคนงานก่อสร้าง กระสุนเจาะหัว-ลำตัวหลายนัด เสียชีวิต

(2 ก.พ.64) ที่ จ.สุพรรณบุรี เวลา 13.00 น.วันที่ 2 ก.พ.ร.ต.อ.จีระศักดิ์ ดวงใจดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันที่ตายภายในสถานที่ก่อสร้างตลาดนัดติดกับเชื่อมสนิทรีสอร์ท ริมถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง-วังยาง หมู่ 2 ต.มดแดง ไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สภ.ศรีประจันต์ สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารจัดเลี้ยง บริเวณด้านหน้าพบกองเลือดกับปลอกกระสุนขนาด 11 มม.จำนวน 3 ปลอก หัวกระสุน 1 หัวและรองเท้าแตะของผู้บาดเจ็บ 1 คู่ ห่างกันประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นบริเวณภายในอาคารที่กำลังก่อสร้างพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันอีก 5 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้บาดเจ็บส่งนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.พรชัย เขต อ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบชื่อ นายมาโนช อายุ 39 ปีเจ้าของบริษัท สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า สติ๊กเกอร์ Label เป็นผู้จัดการรีสอร์ทและเป็นลูกชายเจ้าของรีสอร์ท ถูกยิงเข้าที่ลำตัวและศีรษะแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นลูกชายเจ้าของรีสอร์ท และเป็นผู้จัดการดูแลรีสอร์ทกำลังคุมงานก่อสร้างห้องจัดเลี้ยงของรีสอร์ท ในบริเวณสถานที่เกิดเหตุ นอกจากจะสร้างเป็นห้องจัดเลี้ยงแล้วยังทำเป็นตลาดนัด นอกจากนี้ผู้ตายยังได้กู้เงินจำนวน 3,000,000 บาท เตรียมทำบ้านจัดสรร ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงพักเที่ยงผู้ตายได้ไปนั่งกินข้าวกับพ่อที่บ้านซึ่งอยู่คนละฝั่งถนนกับจุดเกิดเหตุ หลังจากกินข้าวอิ่มผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าไปที่ก่อสร้าง และมีคนร้าย สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล หมวกไหมพรมสีน้ำตาล ปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตามเข้าไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายมาโนช ภายในอาคารที่กำลังก่อสร้างหลายนัด ท่ามกลางคนงานก่อสร้างที่อยู่ในเหตุการณ์หลายคนอย่างไม่เกรงกลัว

นายมาโนช พยายามวิ่งหนีตายออกมาด้านนอกอาคาร แต่คนร้ายได้วิ่งตามไปยิงซ้ำอีกหลายนัด จนนายมาโนช ล้มฟุบลงจมกองเลือดแน่นิ่ง คนร้ายจึงวิ่งกลับเข้าไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุคนงานก่อสร้างและญาติๆช่วยกันนำตัวส่ง รพ. แต่นายมาโนช ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าบ้านโพธิ์ท่าทราย อ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วนมาที่เกิดเหตุก่อนลงมือ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นปมขัดแย้งส่วนตัว ส่วนประเด็นอื่นอยู่ระหว่างสืบสวน อย่างไรก็ตามขณะนี้ทีมสืบสวนกำลังเร่งหาพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป