Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

กรณีหนุ่มขับกระบะไล่ยิงรถกระบะของ 2 ผัวเมียที่กระบี่ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยมีเหตุโกรธเคืองกันมาจากเรื่องรถเฉี่ยวชนกัน ล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 15 ม.ค.66 ทาง พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เชิญตัวนายกรวิชญ์ สิทธิพงษ์ อายุ 43 ปี และ น.ส.อชิรญา ดวงพันธ์ อายุ 48 ปี พนักงานโรงงานซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก  2 สามีภรรยาผู้เสียหาย มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น ทางพนักงานสอบสอบ ทำเรื่องขออนุมัติหมายจับนายปกรณ์ หรือจุก แก้วศรีนวล อายุ 31 ปี ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ อาชีพเป็นช่างทำป้ายที่ร้านในตัวเมืองกระบี่ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ในข้อหา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมา พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ นำกำลังชุดสืบสวน ตามไปจับกุมตัวนายปกรณ์ ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านใน ต.กระบี่น้อย โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่ายิงปืนใส่รถของ 2 สามีภรรยาจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะบันดาลโทสะ เหตุเพราะไม่พอใจเรื่องรถเฉี่ยวชนกัน คืนเกิดเหตุ ไม่ได้สะกดรอยตามผู้เสียหาย ตนกับแฟนสาวมาเที่ยวกันในตัวเมืองกระบี่ กำลังจะกลับบ้าน แต่มาเจอกันโดยบังเอิญบริเวณสามแยกวัดถ้ำเสือ จากนั้นรถของผู้เสียหาย กับรถของตนก็ขับแซงกันไปมาหลายครั้ง จนตนเองโมโหใช้ปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ บรรจุกระสุนปืนขนาด .38 ยิงใส่ไป 1 นัด หลังจากนั้นก็ยังขับรถไล่ปาดกันไปมาอีก ตนไม่ได้ขับไล่ตามแต่อย่างใด แต่ต้องขับในเส้นทางดังกล่าวเพราะเป็นเส้นทางกลับบ้านอยู่แล้ว จนไปแยกกันที่สามแยกหน้าป้อมตำรวจกระบี่น้อย ยอมรับว่าทำไปเพราะโมโห ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าขับรถไปวนเวียนแถวบ้านผู้เสียหายนั้น ตนไม่ได้ไปเฝ้าจะทำร้าย แต่เป็นเพราะต้องขับรถกลับบ้านเส้นทางดังกล่าว ซึ่งต้องผ่านบ้านผู้เสียหายอยู่แล้ว

ทั้งนี้ตำรวจคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองกระบี่ แจ้งข้อหาดำเนินคดี โดยจะยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล เพราะเกรงจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย รวมทั้งให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เก็บคราบเขม่าดินปืนที่มือไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ นายปกรณ์ อ้างกับตำรวจว่าทิ้งไว้ระหว่างทาง แต่จำจุดที่ทิ้งไม่ได้ ซึ่งตำรวจกำลังเร่งหาอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนต่อไป.