Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

รถสามล้อเลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด รถกระบะเบรกไม่ทันชนดับ 3 ราย ศพกระจายเกลื่อนถนน ลูกชายมาดูเห็นศพพ่อแม่ถึงกับร่ำไห้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (ุ6 ต.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ที่ถนนมาลัยแมนสายสุพรรณบุรี-อู่ทอง หมู่ 4 ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถพบรถสามล้อเครื่องพลิกหงายท้องอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหายล้อหน้าขาดกระเด็นไปคนละทาง

ใกล้กันพบศพ นายออด อายุ 74 ปี คนขับรถสามล้อ นอนคว่ำหน้าที่พื้นถนน สภาพมีบาดแผลตามร่างกายและศีรษะ ที่เกาะกลางถนนพบศพ น.ส.ภุชชงค์ อายุ 57 ปี และนายปัญญา อายุ 60 ปี สองสามีภรรยาเสียชีวิตอยู่คู่กัน สภาพแหลกเหลว กะโหลกศีรษะ และมันสมองกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันเก็บใส่ถุงไปไว้รวมกัน

และที่ข้างถนนมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 3533 อุตรดิตถ์ เสียหลักท้ายรถชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักเอียง หน้ารถมีรอยชนพังเสียหายยับถึงห้องเครื่อง

จากการสอบสวน นายศรีธนนชัย อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาหมอที่ รพ.ในตัวจังหวัดสุพรรณบุรี และกำลังจะกลับบ้าน ที่ อ.อู่ทอง โดยขับอยู่เลนขวาก่อนถึงที่เกิดเหตุรถสามล้อเครื่องซึ่งขับอยู่เลนซ้าย จู่ๆ รถสามล้อได้เลี้ยวข้ามไปเลนขวาตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด

ตนตกใจพยายามหักหลบและเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างจัง ทำให้มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก ส่วนรถของตนเสียหลักหมุนหลายตลบ และกระบะท้ายรถไปฟาดกับเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักได้รับความเสียหาย

ด้าน นายอธิศักดิ์ อายุ 32 ปีเจ้าของร้านขาย กล่องเมล่อน พร้อม ฐานรองเมล่อน ลูกชาย น.ส.ภุชชงค์ และ นายปัญญา เปิดเผยด้วยน้ำตานองหน้าว่า ช่วงเช้าตนได้ขับรถพาพ่อไปหาหมอที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช เนื่องจากพ่อมีโรคประจำตัวหลายโรค แม่จึงไปอยู่เป็นเพื่อน

หลังจากหมอตรวจเสร็จ แม่โทรหาตนไม่ได้ เนื่องจากโทรศัพท์ของแม่ตกอยู่ในรถของตน จึงได้ว่าจ้างรถสามล้อเครื่องมาส่งที่บ้าน แล้วมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนทำให้พ่อกับแม่เสียชีวิต หลังเกิดเหตุตนได้มาดูที่เกิดเหตุแล้ว 1 ครั้ง แต่ตนจำพ่อกับแม่ไม่ได้เนื่องจากมีผ้าคลุมร่างไว้ กระทั่งมีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าพ่อกับแม่เสียชีวิตแล้วจึงรีบมาดู

ทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบในสำนวนคดี ขณะนี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าใครผิดใครถูก ต้องรอสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ครบก่อน จึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้