Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

ทีมงานสายไหมต้องรอด พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี หลังถูกรุ่นพี่บังคับเสพยาก่อนข่มขืน และถูกรุ่นพี่หญิงอีกคนทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ต.ค.) เด็กหญิงอายุ 13 ปี เดินทางพบพนักงานสอบสวนที่ สน.มีนบุรี พร้อมพ่อแม่ โดยมีทีมงานสายไหมต้องรอด เป็นผู้ช่วยประสาน หลังรับเรื่องร้องทุกข์ จากครอบครัวผู้เสียหาย

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์และขอความช่วยเหลือหลังถูกรุ่นพี่ผู้ชายบังคับให้กินยาอี ดมยาเค จากนั้นก็ข่มขืนต่อเนื่องกัน ยังมีรุ่นพี่หญิงอีกคนทำร้ายร่างกายด้วย ซึ่งได้แจ้งความเอาผิดทั้งคู่ ตามฐานความผิดที่กระทำลงไป

หลังพนักงานสอบสวนได้สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อเนื่องกัน 2 พื้นที่ ซึ่งที่เกิดเหตุในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 เป็นพื้นที่นครบาลบางชัน

ตำรวจเข้าชี้จุดตรวจสอบทันที พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ หน้าบ้านมีป้ายประกาศขายถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น มีวัยรุ่นพักอาศัยรวมกันหลายคน และพบผู้อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กหญิง และไม่พบชายผู้ก่อเหตุข่มขืนด้วยเช่นกัน

ส่วนเช้าวันนี้ (10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จะส่งตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย ตรวจร่างกายกับแพทย์ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดี ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ซึ่งนอกจากผู้ก่อเหตุข่มขืนและก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้วเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด เพื่อพิจารณาแจ้งความดำเนินคดี หากผลการตรวจสอบพบว่า มีการกระทำความผิดต่อกฎหมาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่าสำหรับบ้านจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ในท้องที่ สน.บางชัน ซึ่งทาง สน.มีนบุรี จะรับเรื่องไว้เบื้องต้นแล้วจะประสานพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อดำเนินการต่อไป