Latest Post

ศาลสั่งจำคุก 468 ปี “อดีตพระอาจารย์คม” ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี 180 ล้าน เลิกกันแล้ว? “เบเบ้ ธันย์ชนก” ถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสามี คำตอบชวนเอ๊ะมาก

ทีมงานสายไหมต้องรอด พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี หลังถูกรุ่นพี่บังคับเสพยาก่อนข่มขืน และถูกรุ่นพี่หญิงอีกคนทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ต.ค.) เด็กหญิงอายุ 13 ปี เดินทางพบพนักงานสอบสวนที่ สน.มีนบุรี พร้อมพ่อแม่ โดยมีทีมงานสายไหมต้องรอด เป็นผู้ช่วยประสาน หลังรับเรื่องร้องทุกข์ จากครอบครัวผู้เสียหาย

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์และขอความช่วยเหลือหลังถูกรุ่นพี่ผู้ชายบังคับให้กินยาอี ดมยาเค จากนั้นก็ข่มขืนต่อเนื่องกัน ยังมีรุ่นพี่หญิงอีกคนทำร้ายร่างกายด้วย ซึ่งได้แจ้งความเอาผิดทั้งคู่ ตามฐานความผิดที่กระทำลงไป

หลังพนักงานสอบสวนได้สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นต่อเนื่องกัน 2 พื้นที่ ซึ่งที่เกิดเหตุในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 เป็นพื้นที่นครบาลบางชัน

ตำรวจเข้าชี้จุดตรวจสอบทันที พบเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ หน้าบ้านมีป้ายประกาศขายใบกระท่อมและถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร มีวัยรุ่นพักอาศัยรวมกันหลายคน และพบผู้อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายเด็กหญิง และไม่พบชายผู้ก่อเหตุข่มขืนด้วยเช่นกัน

ส่วนเช้าวันนี้ (10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่จะส่งตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย ตรวจร่างกายกับแพทย์ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการแจ้งความดำเนินคดี ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ซึ่งนอกจากผู้ก่อเหตุข่มขืนและก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กหญิงอายุ 13 ปี แล้วเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด เพื่อพิจารณาแจ้งความดำเนินคดี หากผลการตรวจสอบพบว่า มีการกระทำความผิดต่อกฎหมาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่าสำหรับบ้านจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ในท้องที่ สน.บางชัน ซึ่งทาง สน.มีนบุรี จะรับเรื่องไว้เบื้องต้นแล้วจะประสานพนักงานสอบสวน สน.บางชัน เพื่อดำเนินการต่อไป