Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

สาวเที่ยวผับ เมาไม่ได้สติแล้วเสียชีวิต สามีเผยดิ้นทุรนทุราย คล้ายถูกวางยา ซ้ำโรงพยาบาลไม่รับรักษา ญาติร้องขอความเป็นธรรม

9 เมษายน 2565 แฟนเพจ “เทพประทานพร ออโต้แม๊กซ์” เปิดเผยเรื่องราวการเสียชีวิตอย่างปริศนาของหญิงสาวรายหนึ่ง หลังไปเที่ยวสถานบันเทิงในพื้นที่ อ.หนองแค​ จ.สระบุรี ใจความระบุว่า

คืนวันที่​ 1​ เมษายน​ 2565 น.ส.พรพิสุทธิ ผู้ตาย​ พร้อมกับเพื่อนอีก​ประมาณ​ 14-15 คน​ ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง​ ใน​ต.หินกอง​ อ.หนองแค​ จ.สระบุรี ช่วงเวลาประมาณ​ 4 ทุ่มเศษ​ ผู้ตายเริ่มรู้ตัวว่ามีอาการมึนเมา​ จึงได้ออกมาโทรไลน์วีดีโอคอลให้สามีขับรถมารับ​ โดย​ผู้ตายได้นอนรออยู่บนรถยนต์ของตนเองที่ขับมา

เมื่อสามีขับรถมาถึงหน้าผับ ได้ทราบว่าผู้ตาย​ถูกเพื่อนชักชวนให้เข้าไปในผับอีกครั้ง จึงพยายามโทรติดต่อให้เพื่อนที่ไปด้วยกันนำตัวออกมาส่งที่รถ​ ผู้ตาย ออกมาจากผับโดย​มีเพื่อนคอยกึ่งอุ้มกึ่งพยุง 2-3 คน​ เนื่องจากมีอาการเหมือนคนไม่มีสติ แขนขาอ่อนแรง​ ทรงตัวไม่อยู่​ เดินด้วยตัวเองไม่ได้ หลังจากขึ้นรถ​ มีอาการกระวนกระวาย​ มือเท้าเย็น​ ตัวเกร็ง​​ บางครั้งดิ้นทุรนทุราย​ และใช้มือลูบไล้ตามหน้าอกและอวัยวะเพศหลายครั้ง​

สามีเห็นว่าผิดปกติ​ เพราะไม่เคยเห็นผู้ตายมีอาการแบบนี้​มาก่อน จึงตัดสินใจพาผู้ตายเข้าไปที่​โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง​ในตัวจังหวัดอยู่ติดกับโรงงานผลิต ถุงสูญญกาศ ถุงซีลสูญญากาศ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล​ มีเจ้าหน้าที่มายืนคุยกับสามีที่ข้างรถ​ ไม่ยอมให้พาผู้ตายลงจากรถ​ พร้อมกับแจ้งให้สามี​ พาผู้ตายไปรักษาที่โรงพยาบาลอื่น​ ระหว่างทาง​ ขณะนำส่งโรงพยาบาลอื่น ​อวัยวะภายใน​ของ​ น.ส.พรพิสุทธิ​ หยุดทำงาน​และเสียชีวิตในเวลาต่อมา​ แพทย์ลงความเห็นเบื้องต้นว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว แม่​ และ​ สามีผู้ตาย​ รวมทั้งญาติ​ ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และ​กรณีที่​โรงพยาบาลปฏิเสธไม่รับการรักษา​ จนทำให้​ น.ส.พรพิสุทธิ​ ถึงแก่ความตาย จึงได้ส่งศพตรวจพิสูจน์​ที่​รพ.ตำรวจ และเข้าร้องทุกข์ต่อ​

พนักงานสอบสวน​สถานีตำรวจภูธรหนองแค​ สาขาย่อยหินกอง​ จ.สระบุรี โดยมี ผู้กำกับ​ สภ.หนองแค เป็นผู้รับมอบคดีด้วยตนเอง​ พร้อมกับเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด​บริเวณสถานบันเทิงดังกล่าว​ จากนั้นจะเข้ายื่นหนังสือสอบถาม ขอคำชี้แจงจากโรงพยาบาลเอกชน​ ที่ปฏิเสธการรักษาผู้ตาย และยื่นหนังสือต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระบุรี​ และกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ​ เพื่อขอความเป็นธรรมต่อไป