Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

ลุงวัย 60 ดักยิงอดีตเมียดับคาลานจอดรถคอนโดกลางกรุง เผยปมแค้นถูกซ้อนแผนจับ หลังได้ประกันตัว กลับมาก่อเหตุ

วานนี้ (9 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.20 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านศูนย์วัฒนธรรม ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม.

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานจอดรถ ชั้นใต้ดิน อาคารเอสอง พบศพ นางครองกมล อายุ 47 ปี พนักงานขาย ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ สภาพสวมชุดแขนยาวกางเกงขายาวสีครีม นอนคว่ำหน้ามีเลือดไหลนองเต็มพื้น อยู่ท้ายรถยี่ห้อฟอร์ด รุ่นโฟกัส สีขาว และรถเก๋งโยโตต้า ยี่ห้อแคมรี่ สีขาว

นอกจากนี้ ยังพบซองพกปืนสีดำใน 1 อัน ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 นัด ยังไม่ได้ใช้งานตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐาน

พ.ต.ท.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายสถาพร อายุ 60 ปี ได้คบหากับนางครองกมล อยู่กินฉันสามีภรรยา 2 ปี ที่ จ.พัทลุง แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งผู้หญิงมีลูกติด 2 คน

ต่อมาเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาวไปหาแม่ จ.พัทลุง ทราบว่าแม่มีสามีใหม่และมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน กักขังหน่วงเหนี่ยว วันที่ 13 ส.ค. ลูกสาวได้พามาพักที่กรุงเทพฯ ภายในคอนโดดังกล่าว กระทั่งวันที่ 26 ส.ค. ผู้ต้องหาได้มากรุงเทพฯ เพื่อบังคับให้กลับ จ.พัทลุง ก่อนจะมีการเจรจากับลูกสาวให้นำตัวแม่มาคืนที่กรุงเทพฯ

จากนั้นฝั่งครอบครัวผู้ตายได้ทำการซ้อนแผนกับตำรวจทำการเข้าจับกุม หลังทราบว่าผู้ก่อเหตุพกพาอาวุธมาด้วย พร้อมกับแจ้งความดำเนินคดีข้อหากักขังหน่วงเหนียว ,พกพาอาวุธปืน จากนั้นผู้ต้องหาได้มีการประกันตัวในชั้นสอบสวนแล้วกลับไปที่ จ.พัทลุง แล้วทำการก่อเหตุวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้ตาย จนมีการแจ้งความออกหมายจับอีกคดี รวม 2 หมายจับ

กระทั่งวันนี้เวลา 18.30 น. ผู้ตายและครอบครัวกำลังจอดรถบริเวณใต้ตึก ได้มีนายสถาพรซึ่งแอบซุ่มรออยู่ปรากฏตัวพร้อมอาวุธปืน พร้อมยิงใส่ทันทีแต่อาวุธขัดลำกล้อง นางครองกมลและลูกสาวตกใจจึงวิ่งหนีคนละทาง แต่ผู้ก่อเหตุตามนางครองกมลไปยิงบริเวณท้ายรถเสียชีวิตคาที่

แล้ววิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหน้าคอนโด แล้วขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป