Latest Post

ศาลสั่งจำคุก 468 ปี “อดีตพระอาจารย์คม” ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี 180 ล้าน เลิกกันแล้ว? “เบเบ้ ธันย์ชนก” ถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสามี คำตอบชวนเอ๊ะมาก

5 ชีวิต เปิดใจ ร่ำไห้ถูกพ่อทำร้ายมานานหลายปี แม่แต่หลานวัยขวบเศษยังไม่เว้น ถูกเตะกระเด็น ต้องหนีไปอยู่ที่ปลอดภัย วอนหน่วยงานรัฐช่วยเหลือ

จากกรณีเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (23 ก.ค.) นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจขอความช่วยเหลือ กรณีชายอายุ 43 ปี เมาและคลั่งยาอย่างหนักทำร้ายเมียขู่จะเอาไฟช็อต มิหนำซ้ำมีหลานชายวัยขวบเศษถูกชายคลั่งคนนี้เตะกระเด็น

โดยเมียและหลาน รวม 5 ชีวิต อยู่ด้วยไม่ได้ เพราะหนุ่มรายนี้เมาแล้วจะทำร้ายคนในครอบครัวประจำ ต้องเดินข้างถนนในหมู่บ้านขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดที่บ้านม่วง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แต่ตอนนี้จิตอาสาได้นำทั้งหมดนั่งรถตู้มาอยู่ในที่ปลอดภัยที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด วันนี้ (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวพร้อมด้วยนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อพบกับ 5 ชีวิต ที่ถูกหัวหน้าครอบครัวทำร้ายร่างกาย

โดยทุกคนต่างยังมีอาการหวาดระแวงและผวากลัวว่านายมณเทียร จะมาบุกทำร้ายและขู่ให้กลับบ้าน ส่วน ด.ช.มาร์ค อายุ 2 ขวบ นอนหลับสลบไสลเนื่องจากถูกตาเตะบริเวณกลางเอวเมื่อวันก่อน

จากการสอบถาม นางพลอย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ภรรยาของนายมณเทียร เปิดเผยว่า ตนเองแต่งงานอยู่สามีคนนี้มาเกือบ 20 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและทำไร่ทำนา อยู่ด้วยกันจนมีลูกด้วยกัน 3 คน

หากสามีไม่เมาก็เป็นคนปกติ แต่ถ้าเมาก็จะอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัวมาหลายปีแล้ว ตนเองก็ทนเพราะเห็นแก่หน้าลูก แต่พอมาระยะหลังเสพยาบ้าด้วย ทำให้ทำร้ายตนเอง ลูกและหลานหนักขึ้น

แต่เมื่อวานไม่ไหวจริงๆ หลังจากเขาเมาแล้วเสพยาบ้า ก็มาอาละวาดจะทำร้ายคนในครอบครัวอีก สงสารลูกคนเล็กและหลานๆ ที่ถูกทำร้าย ส่วนตนเองเขาดึงเอาสายไฟจะมาช็อตบอกจะฆ่าให้ตาย ลูกชายคนเล็กหรือแม้กระทั่งหลานสาวของสามีแท้ๆ ยังถูกเตะจนกระเด็นเหตุเพราะเมายาบ้า จนลูกเขยที่ไปทำงานกรุงเทพฯ ต้องโทรให้คนมาช่วยออกมาก่อน

ตนอยากเลิกกับสามี แต่เขาบอกว่าถ้าเลิกจะกลับมาฆ่าให้ตายทั้งแม่ลูกและหลานแน่นอน ทำให้หวาดกลัวต้องทนอยู่แบบนี้ เสียใจที่เขาทำกับภรรยา ลูกและหลาน เหตุเพราะยาบ้าแท้ๆ ตนเองก็อยากกลับไปอยู่ที่บ้านตนเอง เพราะเป็นสมบัติที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้เหลือแค่นี้ เขาเป็นคนหมู่บ้านอื่นมาแต่งงานก็มาอยู่ตนเอง มาทำแบบนี้ตอนนี้อยากจะหย่าและกลับไปตายที่บ้านพร้อมลูกๆ เท่านั้น

ตอนนี้ต้องหลบมาอยู่ที่ปลอดภัย อยากให้หน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือหนูด้วย โดยเฉพาะหลานๆ เขาถูกตาทำร้ายร่างกาย ทำอย่างไรก็ได้ให้เขาได้ไปเรียนเหมือนเดิม แต่ถ้าไปตอนนี้หากเมาก็จะทำร้ายอีกแน่นอน ตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง แล้ว ยันจะเอาเรื่องผัวโหดคนนี้ให้ถึงที่สุด โดยตำรวจบอกว่าถ้าทำร้ายอีกให้แจ้งตำรวจทันที

ด้าน น.ส.เมย์ อายุ 23 ปี ลูกสาวคนโต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า พ่อทำร้ายทุกคนไม่เว้นแต่แม่ ตนเองซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ก็ยังเคยถูกพ่อทำร้าย ทำร้ายตั้งแต่หนู ป.1 แต่หนูก็ทนมาตลอดทนเพราะอยู่กับแม่

มิหนำซ้ำลูกสาวตนเองคือน้องแอ๋ว อายุ 5 ขวบ และน้องมาร์ค อายุ 2 ขวบ ก็ถูกทำร้าย โดยเฉพาะน้องมาร์คถูกพ่อของตนเองเตะเอวจนกระเด็นมาแล้ว ตอนนี้หนูผวากลัวพ่อเมายาแล้วทำร้ายหนูและลูกอีก 2 คน ทำไมพ่อทำกับหนูแบบนี้

ส่วน ด.ช.แทน อายุ 10 ขวบ ลูกคนเล็กของนายมณเทียร กล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจพ่อทำร้ายทุกคนเลย ทั้งแม่ พี่สาว หลานคือแอ๋วและมาร์ค ผมกลัวพ่อเวลาตีผม ผมไม่อยากอยู่กับพ่อ

ด้าน ด.ญแอ๋ว หลานสาววัย 5 ขวบ บอกว่า ตาตีหนู บอกว่าหนูไม่เอาเศษถุงขนมไปทิ้งขยะ และเวลาเมามาแล้วก็ตีทุกคนแล้ว ตาใจร้ายมาก น้องแอ๋วพูดไปร้องไห้สะอื้นไป

ขณะที่ นายแอม สามีของน.ส.เมย์ เผยรู้ว่า รู้สึกน้อยใจและเสียใจที่พ่อตาทำแบบนี้ สงสารลูกตัวเล็กๆ ที่เขาไม่รู้เรื่องอะไร กลัวเป็นเขาจดจำในสิ่งที่ไม่ดีที่พ่อตาทำแบบนี้ ไม่คิดว่าพ่อตาจะทำรุนแรงแบบนี้

ตนเองเพิ่งมาลงมาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานขายกล่องคราฟท์ กล่องกระดาษคราฟท์ได้ไม่ถึงอาทิตย์ยังไม่ทำงานเลย หากกลับไปคงไม่มีเงินใช้จ่ายแต่ละเดือนจะรอดูข่าวของพ่อตาสักระยะ เป็นห่วงลูกและเมียมาก ตอนนี้ให้แม่ยายเมียและลูกๆ หนีออกมาอยู่ที่ปลอดภัย แต่คงไม่นานพ่อตาคงตามแน่

โดย นายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเองได้รับแจ้งจากแฟนเพจว่าขอให้ไปช่วย 5 ชีวิตที่มีแต่ผู้หญิงและมีอีก 1 ชีวิตในท้องด้วย

พอไปถึงอยากจะไปพูดคุยกับนายมณเทียร แต่ดูแล้วเขาคุยไม่รู้เรื่องร้องเอะอะโวยวาย ด่ากลับมาว่า เมียเอาผัวใหม่มาเย้ย แล้วถือมีดตะขอจะวิ่งทำร้าย ตนเองเห็นท่าไม่ดีก็เลยพา 5 คนขึ้นรถหลบมาอยู่ที่ปลอดภัย

เพราะห่วงเด็กๆ ทั้ง 3 คือ ด.ช.แทน ลูกชายคนเล็กของนายมณเทียร ด.ญ.แอ๋ว และ ด.ช.มาร์ค หากกลับไปคงถูกตาคลั่งคนนี้ทำร้ายอีกแน่ อยากจะให้มีหน่วยงานของรัฐ ที่จะเข้ามาดูช่วยเหลือครอบครัวนี้ให้รอดพ้นจากพ่อตาที่ทำร้ายร่างกายเด็กๆ

ตอนท้ายผู้สื่อข่าวเห็น ด.ญ.แอ๋ว วัย 5 ขวบ เดินไปที่หลังตู้เสื้อผ้า หยิบปากกาเมจิกมาวาดรูปหัวใจดวงเล็กๆ บนหลังตู้อย่างไร้เดียงสา และบอกว่า “หนูอยากให้คุณตารักคุณหนูและไม่อยากให้ทำร้ายยาย แม่ พี่แทนและน้องมาร์คด้วย”