Latest Post

ศาลสั่งจำคุก 468 ปี “อดีตพระอาจารย์คม” ยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี 180 ล้าน เลิกกันแล้ว? “เบเบ้ ธันย์ชนก” ถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสามี คำตอบชวนเอ๊ะมาก

หนุ่มปืนโหดแอบจับได้แฟนมีกิ๊กดอดคว้า 11 มม.ยิงดับกลางดึกทั้งคู่คาบ้านเช่า ล่าสุดทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

ร.ต.อ.กรชวัล จันทร์ศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ปราณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบริเวณบ้านเช่า หมู่บ้านวังก์พง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อภิธาน ปานอุทัย ผกก.สภ.ปราณบุรี ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงเดินทางพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปราณบุรี และเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านเช่าอาคารปูนห้องแถวชั้นเดียว ภายในซอยวังก์พง ซอย 21/18-3 อยู่ด้านหลังร้านขาย ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ หมู่ 2 บ้านวังพง ตำบลวังก์พง อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

หลังจากตรวจสอบเบื้องต้นจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณหลังบ้านเช่า พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส. นิภาพร อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ถัดออกมาบริเวณนอกกำแพงรั้วหลังบ้านติดริมคลองสาธารณะ พบศพชายนอนเสียชีวิต อีก 1 ราย ในลักษณะนอนตะแคงข้างคว่ำหน้า ทราบชื่อต่อมา นายภูวิช อายุ 49 ปี

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าชนวนก่อเหตุ มาจากเรื่องชู้สาว คาดว่าผู้ก่อเหตุได้แอบจับผิดแฟนสาวของตัวเองมานานแล้วว่าแอบมีกิ๊กหรือไม่ หลังจากได้ข่าวระแคะระคายว่าแฟนของตนเองแอบคบซ้อน เนื่องจากฝ่ายชายได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวให้ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นแฟนสาวอยู่พักอาศัย ต่อมาในวันเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนมีชาวบ้านในหมู่บ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 4 นัด และมาในตอนเช้าชาวบ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าไม่หยุดจึงได้ออกมาดู ก็พบว่ามีศพผู้เสียชีวิต

โดยสันนิษฐานพฤติการณ์เบื้องต้นว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมาเคาะประตูเรียกแฟนตัวเองที่บริเวณหน้าบ้าน แต่แฟนไม่ยอมเปิดประตูจึงได้ยิงปืนขู่ 1 นัด จากนั้นใช้ท่อนเหล็กทุบทำลายลูกบิดประตูแล้วพังเข้าไป ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย จึงพากันวิ่งหนีออกไปทางหลังบ้านเช่า ส่วนผู้เสียชีวิตชายได้ปีนกำแพงหลบหนีไป แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุตามไปจ่อยิงจนเสียชีวิต ณ บริเวณจุดที่พบศพของทั้ง 2 ราย ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวผ่านคนที่รู้จัก โดยขอเวลาอีก 2 วัน จึงเข้ามอบตัว ทราบชื่อ นายพิพัฒน์พงษ์ อายุ 36 ปี