Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

เจ้าของหอพักฆ่าเมียตายคาห้อง ผู้เช่าเล่านาทีระทึก จิกหัวลากไปต่อหน้า เผยมีลูก 2 คนเรียนเมืองนอก ปกติไม่ค่อยทะเลาะกัน

(17 ก.พ.66) พ.ต.ต.อร่าม คมบาง พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จึงประสานกำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สาย และอาสากู้ภัย ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักแห่งหนึ่ง ในชุมชนเกาะทราย เขตเทศบาลตำบลแม่สาย ไปถึงห้อง 105 พบร่าง นางทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปีอดีตแม่ค้าขายอาหารในโรงงานผลิน เครื่องติดป้ายราคา เครื่องยิงป้ายราคา นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอน มีรอยฟกช้ำตามใบหน้า คาดว่าเพิ่งเสียชีวิต จึงร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลแม่สาย ชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับตรวจหาพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ที่ลงมือไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสามีของนางทิพย์นั่นเอง คือนายบุญ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี และถูกตำรวจควบคุมตัวอยู่หน้าห้องพัก สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายภรรยาจนเสียชีวิตจริง ก่อนเกิดเหตุออกไปดื่มสุรามาจนมึนเมา กลับมาถึงเกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรง เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจให้ชายอื่น จนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้กำลังเข้าทำร้าย โดยใช้มือบีบคอและใช้เท้ากระทืบไปที่บริเวณใบหน้าของผู้ตายไปหลายครั้ง เบื้องต้นตำรวจจึงตั้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

เด็กสาวคนหนึ่ง อายุ 15 ปี ซึ่งเช่าหอพักดังกล่าวอยู่ เล่าว่า ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากันและเป็นเจ้าของหอพักที่เกิดเหตุ มีลูกสาว 2 คน แต่ไปเรียนอยู่ต่างประเทศ ที่ผ่านมาไม่ค่อยเห็นทะเลาะกัน วันเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุตะโกนให้ผู้หญิงเปิดประตูห้อง บิดาตนเองพยายามห้ามแต่ไม่สำเร็จ เมื่อผู้ตายเปิดประตูห้องและพยายามจะหนี แต่ถูกผู้ก่อเหตุดึงผมลากเข้าไปทำร้ายในห้อง โดยก่อนหน้าที่ผู้ตายจะหนีเข้ามาในห้อง ก็มีคนเห็นว่าผู้ตายทะเลาะกับสามีที่บนดาดฟ้ามาก่อน