Latest Post

เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ “นนนี่” ท้องแล้ว! ประกาศข่าวดี พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ทายาทหมื่นล้าน

เมื่อคืนนี้ ( 26 พ.ย. 64 ) ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่า พบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 3 ของแฟลตหรรษา 1 ซึ่งตั้งอยู่หลังโรงงาน กล่องเมล่อน ฐานรองเมล่อน ซอยสุทธิหรรษา ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หรือ ย่านเขต 8

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ. หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวน และฝ่ายปราบปราม และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่าหมายเลข 37 ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องว่างพบร่าง เด็กชาย อายุ 7 ปี นอนคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่ในห้องน้ำ

จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นพบว่า ถูกฆาตกรรม ที่ลำคอมีรอยช้ำ ที่ศีรษะมีบาดแผลเหมือนกับถูกกระแทกอย่างแรง และภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไปในห้องด้วย สภาพภายในห้องดูเหมือนกับมีการนำศพมาซ่อนไว้ไม่ได้ลงมือฆ่าในห้องดังกล่าว และห้องถูกล็อกกุญแจจากด้านนอกไว้

โดยทั้งพ่อและแม่ของเด็กชาย เมื่อมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำไห้ และแทบยืนไม่อยู่ด้วยความสงสารลูก และสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่รู้จักและคุ้นเคยกับเด็กชาย ที่มักจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณแฟลตทุกวัน โดยเด็กชาย พักอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักแฟลต 5 ชั้น 1 ของแฟลตหรรษาซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน

ส่วนเพื่อนของเด็กชาย ซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ๆกับห้องที่น้องเสียชีวิต บอกว่า ในช่วงบ่ายเด็กชายได้มาเคาะประตูเรียกสองรอบ แต่ออกมาไม่ได้เพราะประตูล็อก หลังจากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้อง แต่ไม่ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ และในเวลาต่อมาในช่วงที่พบศพ เจ้าหน้าที่พบเห็นชายต้องสงสัยอายุประมาณ 25 ปี ซึ่งชาวบ้านระบุว่า เป็นคนที่ยืนอยู่หน้าห้องเกิดเหตุ แต่เจ้าตัวยังนิ่งเงียบไม่ยอมให้การใดๆ ตำรวจจึงได้คุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข 13 ชั้น 2 ของแฟลต พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้องที่มีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ๆ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญเป็นลูกกุญแจที่สามารถไขกับแม่กุญแจที่ล็อกห้องที่พบศพเด็กชายได้ จึงนำชายต้องสงสัย ไปเค้นสอบที่ สภ.หาดใหญ่ แต่ยังปิดปากเงียบและให้การปฏิเสธ

ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาเสื้อผ้าของเด็กชายว่าถูกถอดนำไปทิ้งที่ใด รวมทั้งตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานและดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ พร้อมส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยของการถูกทำร้าย และสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่านอกจากการทำร้ายร่างกายแล้ว มีการถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่ รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยรายนี้ ว่าตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและในตัวเด็กชายหรือไม่ ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้าย

เบื้องต้น จากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ และประเมินเหตุการณ์ทั้งหมดเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เด็กชายน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น และนำศพมาซ่อนไว้ในห้องน้ำดังกล่าว