Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

ชายวัย 42 เล่านาทีกระโดดหนีตายทันหวุดหวิด เปิดตี้หมูกระทะหน้าห้องพัก กระบะเร่งเครื่องพุ่งเข้ากลางวง เพื่อนเจ็บระนาว 5 ราย

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 กันยายน 2565 พ.ต.ท.สพัศ ปราการพิทักษ์ รอง ผกก. สอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนคนนั่งกินหมูกระทะบริเวณหน้าห้องพัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยหมู่บ้านสวนเก้าแสน ข้างร้าน ซองคุกกี้แถบกาว ถุงแถบกาวคุกกี้ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ปลูกติดกันหลายคูหา โดยหน้าห้องสามารถนั่งสังสรรค์ได้ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บก่อนนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ตู้ทึบ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว ทะเบียน 1 ฒม 7433 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งอยู่บริเวณหน้าพักดังกล่าว เสาขนาดใหญ่หักโค่น กำแพงกั้นระหว่างห้องพัง เตาหมูกระทะ กระจัดกระจายเกลื่อนพื้น และรถจักรยานยนต์ที่จอดบริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหาย จำนวน 4 คัน

จากการสอบถาม นายเด่นชัย ศรีไชยแสง อายุ 42 ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองนั่งกินหมูกระทะกับเพื่อน รวม 5 คน ส่วนอีกห้องก็นั่งอยู่หน้าบ้านของเขา ตนเองเห็นรถกระบะคันดังกล่าวกดคันเร่งมาจากทางด้านใน มาถึงตรงทางออกตนเองนึกว่ารถกระบะคันดังกล่าวจะเลี้ยวออก แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้กดคันเร่งมาที่วงหมูกระทะเลย ทำให้พุ่งชนวงหมูกระทะจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยที่ก่อนเกิดเหตุตนเองเห็นว่าโชเฟอร์รถกระบะคันดังกล่าวได้มีปัญหาทะเลาะกับครอบครัว โดยตนเองเป็นคนเดียวในกลุ่มที่กระโดดหนีได้จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จะได้เชิญโชเฟอร์รถกระบะตู้ทึบ ไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป