Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

หนุ่มแขวงการทางบุรีรัมย์ รมควันเสียชีวิตภายในรถของตัวเองที่จอดอยู่หน้าบ้านที่กำลังสร้างใหม่ แม่เผยภรรยาทำงานเกาหลี ส่งเงินมาสร้างบ้าน แปลกใจลูกชายไม่เคยมีปัญหาเรื่องอะไรเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ม.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.ต.จิรโรจน์ มงคลธนะสุพัฒน์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถ ที่ ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวสร้างใหม่ ตั้งอยู่หมู่ 2 ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง บริเวณหน้าบ้านพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แบบสี่ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 9147 บุรีรัมย์ จอดอยู่หน้าบ้าน

ภายในรถด้านเบาะคนนั่งข้าง พบ นายศรัณญ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านขายถุงมือพลาสติก ถุงมือทำอาหาร และเจ้าของบ้าน เสียชีวิตในลักษณะเอนเบาะนอน ฝั่งประตูหลังพบเต่าถ่านแบบปิ้งย่างสีแดง วางอยู่เหมือนมีการจุดไฟจนไฟแต่ได้วอดสนิทแล้ว มีเพียงเศษถ่านไม้บางส่วนเหลืออยู่ในเตา คาดเสียชีวิตมาประมาณ 6 ชั่วโมง

สอบถาม นายบุญลือ อายุ 52 ปี ช่างทาสีบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ตอนเช้าเห็นรถเจ้าของบ้านจอดอยู่หน้าบ้าน แต่ไม่เอะใจ และไม่รู้ว่าเจ้าของรถไปไหน ไม่นานได้มีญาติเจ้าของบ้านมาดูเห็นนอนอยู่ในรถ แต่ประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดดูพบว่าตัวแข็งแล้ว และมาพบว่ามีเตาถ่านอยู่ด้านหลัง จึงคิดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ด้าน นางวาริน อายุ 56 แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายทำงานอยู่แขวงการทางบุรีรัมย์ ตนเองอยู่บ้านคนละหลังกับลูก ส่วนลูกชายจะอยู่กับลูกติดภรรยาวัย 12 ปี รุ่งเช้าลูกสะใภ้ซึ่งทำงานอยู่ประเทศเกาหลีได้ประมาณ 2 ปี โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ จึงไปดูที่รถแล้วมาพบว่าเป็นศพดังกล่าว

สาเหตุการฆ่าตัวตายของลูกชายในครั้งนี้ ตนงงมาก เพราะลูกชายไม่เคยมีปัญหาเรืองการเงิน ไม่เคยมีปัญหากับภรรยา เพราะโทรวิดีโอคอลมาหาสามีทุกวัน ตอนนี้ยังสับสนเรื่องการตัดสินใจฆ่าตัวตายของลูกชายในครั้งนี้

ทั้งนี้ ตำรวจได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ด้วยการรมควันตัวเอง ส่วนญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต