Latest Post

“น้องโพธิ์” ลูกชาคริต โตมากับธรรมชาติ ชอบทำสวนมาก ดูแลกุหลาบด้วยตัวเอง “น้องเฌอแตม” สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก “ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข” สวยน่ารักมาก

หนุ่มโพสต์อ้างเมียโดนรุมโทรม ที่แท้กุเรื่อง แม่พาลูกชายพบตำรวจ เผยเป็นโรคทางประสาทและขาดยา

(10 ต.ค.63) จากกรณีช่างสักใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยกายมีร่องรอยฟกช้ำตามแขนและต้นขาไปทั่วบริเวณ พร้อมกับ ระบุข้อความทำนองว่า ภรรยาของเขาโดนทำร้ายร่างกาย และบังคับข่มขืน รุมโทรม มาหลายวัน มิหนำซ้ำยังโดนอัดคลิปขู่ประจาน เขามารู้เรื่องก็เพราะสังเกตเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกาย และช่องคลอดของภรรยาที่มีเลือดไหลออกมา อยากให้สื่อช่วยเพราะเขากับภรรยา ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ไม่เพียงเท่านี้ ชายเจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า กลุ่มคนที่ทำร้ายร่างกายภรรยายังมีการชักชวนเก็บเงิน ทำเป็นขบวนการ โดยการนำคลิปไปขายและเก็บเงินด้วย โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. มารดาวัย 43 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายเชือกฟาง เชือกมัดของได้พาตัวลูกชาย วัย 27 ปี เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังทราบข่าวว่าได้โพสต์เรื่องราวเป็นที่น่าตกใจ พร้อมเปิดเผยว่าลูกชายวัย 27 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นช่างสักนั้น ได้มีอาการป่วยทางประสาท อยู่ระหว่างการรักษาต้องกินยาตลอดเวลาแต่ช่วงหลังได้แยกออกไปอาศัยอยู่ที่อื่น จึงบกพร่องในเรื่องการกินยา ทำให้มีอาการผิดปกติคิดไปต่างๆนาๆทำให้ไปโพสต์และบอกเล่าในเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ซึ่งตนเองกับลูกชายรู้สึกเสียใจ และต้องขออภัยกับสังคมกับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังจากนี้จะดูแลอย่างใกล้ชิดกว่านี้

ส่วนในด้านทางคดีพ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส. ตรวจสอบเอกสารการรักษา และยารักษา ซึ่งมีการนำมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแล้ว แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด จะต้องเข้าสู่ขั้นตอนการสอบสวนตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป