Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ
สวยไม่ยั้ง "ชมพู่ อารยา" ลุคสองพรมแดงเมืองคานส์ เดรสหรูหราเปลือยแผ่นหลัง

ชมพู่ อารยา เจ้าของร้าน กล่องใส่ส้ม / กล่องเจาะรู มากับลุคที่สองพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ เดรสยาวเปลือยแผ่นหลัง สวยเซ็กซี่ที่สุด

นางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เหินฟ้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ Cannes Film Festival 2024 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เปิดตัววันแรกก็สร้างความฮือฮาเลยทีเดียว เพราะ ชมพู่ มากับชุดเดรสไฮเแฟชั่นโอต์กูตูจาก Pierre Balmain Haute Couture โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง Erik Mortensen ต้องบอกว่าชุดนี้หรูหราระดับตำนานเลยทีเดียวเพราะมีอายุนานถึง 36 ปีด้วยกัน เป็นการเปิดตัวอย่างเฉิดฉายและอลังการมาก

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้เผยลุควันที่สองบนพรมแดงของเทศกาลหนังเมืองคานส์ เธอไม่ทำให้ผิดหวังอีกแล้วโดดเด่นด้วยเดรสยาวเปลือยแผ่นหลัง เย้ายวนชวนให้หลงใหลสุด เซ็กซี่ระดับตัวแม่ของจริง ต้องบอกว่าชุดนี้เป็นของแบรนด์ Armani Privé Fall 2006 เดรสเป็นผ้าโปร่งตัวเย็บเป็นเลเยอร์ดูพลิ้วไหว และยังมีดีเทลงานเปลือยแผ่นหลังทำให้ลุคนี้มีความเซ็กซี่เย้ายวนแต่สวยหรูในแบบฉบับของ Armani Prive เป็นอย่างมาก 

หลายคนเห็นลุคนี้ของ แม่ชม แล้วต่างปรบมือกดไลก์ให้รัวๆ เลยทีเดียว