Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

เจี๊ยบ พิจิตตรา สวย สง่า งดงามอย่างไทย พร้อมทวงศักดิ์ศรีเมียหลวง ตื่นเต้นนับถอยหลังเปิดเรือนแซ่บ รอยรักรอยบาป

ถ้าพูดถึงนักแสดงยอดฝีมือของเมืองไทย ที่การแสดงระดับเทพ เล่นเรื่องไหนไม่มีผิดหวัง แถมยังตีบทบาทแตกกระจุยตลอด…ตลอด หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ เจี๊ยบ พิจิตตรา แน่นอน เพราะเธอนั้นเล่นได้หลายแนว ยิ่งแนวดราม่าบอกเลยว่าดูแล้วทำคนดูอินหนักมาก!!!

แถมล่าสุด เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังได้ตอกย้ำความปัง! ด้วยการได้โพสต์คอลเลคชั่นภาพถ่ายลงอินสตราแกรม @jeab_pijittra พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วจึ้งมากสมกับบท คุณระย้า เตรียมเปิดโหมดทวงศักดิ์ศรีเมียหลวง ในละครพีเรียดรสแซ่บ รอยรักรอยบาป ซองพลาสติกใสแปะหน้ากล่อง / ซองพลาสติกใสหลังกาว

“อย่างคุณระย้า…ไม่เป็นหรอกตัวสำรอง เพราะปกติเป็นแต่ตัวท็อป !! คุณระย้ามาแล้วค่ะ เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจมากๆ ฝากละคร #รอยรักรอยบาป ด้วยนะคะ มาปกป้อง ศักดิ์ศรีเมียหลวงไปพร้อมๆ กัน”

ในขณะที่บรรยากาศในช่องคอมเมนต์นอกจากจะมีแฟนๆ เข้ามากดไลก์รัวๆ แถมยังติดแฮชแท็ก #ทีมคุณระย้า กันคึกคักถล่มทลายแล้ว ทุกคนก็ยังเอ่ยปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา ในลุคนี้ สวย สง่า งดงาม ระดับเต็ม 10 ต้องให้ 100 เลยทีเดียว