Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

เปิดให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย สำหรับนักแสดงสาว บี มาติกา เจ้าของโรงงานจำหน่าย ซองซิปรูด / ซองซิปรูดพิมพ์ลาย ที่ล่าสุดได้เผยคลิปขณะไปเลือกซื้อของขวัญในวันแต่งงานให้กับคู่สามีภรรยาป้ายแดง พีท กันตพร กับ แก้มบุ๋ม ปรียาดา

โดยก่อนหน้านี้ พีท กันตพร ได้นำเงินปึกหนาจำนวน 1 แสนบาท มามอบให้ บี มาติกา ตามคำสัญญา ที่เคยเอ่ยปากให้ฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อช่วยหาแฟนให้ แล้วหากได้คบจนแต่งงานจะนำเงินจำนวนนี้ให้ทันที

ล่าสุด บี มาติกา ก็ได้นำเงินในซองนั้นมาซื้อเป็นของขวัญสุดหรู มอบคืน พีท-แก้มบุ๋ม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “สวัสดีค่ะ ตอนนี้นะคะก็มาซื้อของขวัญวันงานแต่งงานให้ คุณพีท กับ น้องแก้มบุ๋ม นะคะ ก็เป็นแบรนด์ที่ คุณพีท ชอบ ก็คิดว่าน่าจะชอบอีกเหมือนกันนะคะ ของขวัญเป็นลำโพงค่ะ หวังว่าจะชอบนะจ๊ะ”

งานนี้นอกจากแฟนๆ จะเข้ามากดไลก์ในความน่ารักของ บี มาติกา กันยกใหญ่แล้ว หลายคนยังขอแอบหลุดโฟกัส เพราะได้เห็นสาวข้างกายที่ไปช่วยเลือกซื้อของขวัญหน้าตาคุ้นๆ จนต้องขอคอมเมนต์กันรัวๆ

“ข้างๆคุณนุ่นป่าวคะ”, “ใช่คุณนุ่นเน้อ…สวยเกาหลีเลย”, “คุณนุ่นเปลี่ยนสีผมสวยมากค่ะ”, “ตอนแรกก็โฟกัสคุณบี พอเห็นคนข้างๆ คุณนุ่น”