Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

ญาติเผยประวัติ “หมอเกด” แพทย์หญิง รพ.คำชะอี ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เป็นคนขยันทำงาน กตัญญู ดูแลมารดาที่ไม่ค่อยสบาย และเป็นพี่เลี้ยงให้กับแพทย์รุ่นน้อง เพื่อน รพ. อื่นๆ และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแพทย์ฉุกเฉิน

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.45 น. เกิดเหตุรถชนกันอยู่บริเวณ หน้าสถานีตรวจช่างน้ำหนักมุกดาหาร หลักกิโลเมตรที่ 776+40 ถนนมุกดาหาร-คำชะอี ตำบลกุดแข้ อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร พบรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายทะเบียน 4872 กรุงเทพมหานคร สภาพพังเสียหายทั้งคัน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ แพทย์หญิง กอบกาญจน์ กุลสุจริต หรือ หมอเกด อายุ 34 ปี ถุงซิปล็อค ถุงซิป

คนขับรถคันดังกล่าว ได้ข้ามเลนชนกับรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สี่ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 2322 อุบลราชธานี ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เศร้า แพทย์หญิงเพิ่งออกเวร ขับรถข้ามเลนชนกระบะ เสียชีวิต ฝั่งคู่กรณีเจ็บ 5 ราย

ล่าสุด วันนี้ (19 มี.ค.) นายแพทย์ วิชัย สติมัย น้าของผู้เสียชีวิต นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า สำหรับกำหนดการงานศพของคุณหมอ กอบกาญจน์ จัดแบบเรียบง่ายและสั้น เพราะส่วนที่เกี่ยวข้องอยากให้เป็นแบบกระชับ จัดสวดศพ 3 วันคือ วันที่ 18-20 มี.ค. และเผาวันที่ 21 มี.ค.

สำหรับประวัติ แพทย์หญิง กอบกาญจน์ กุลสุจริต หรือ หมอเกด คุณหมอเป็นคนตั้งใจเรียนหนังสือแต่เด็ก และเข้าโรงเรียนจุฬาภรณ์ จังหวัดมุกดาหาร ตั้งแต่ ม.1 ถึง ม.6 และได้ไปเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

พอเรียนจบก็มาใช้ทุนที่ดรงพยาบาลคำชะอี 3 ปี และได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น คณะแพทย์ศาสตร์ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแพทย์ฉุกเฉินเป็นเวลา 3 ปี จบก็มาทำงานที่โรงพยาบาลคำชะอีอีก 3 ปี

นายแพทย์ วิชัย เปิดเผยต่ออีกว่า นอกจากการทำงานแล้ว ยังเป็นพี่เลี้ยงแพทย์โรงพยาบาลอื่นๆ ซึ่งมาทำงานแล้วเพิ่มประสบการณ์ในการดูแลผู้ป่วยในห้องฉุกเฉิน ตามที่ได้รับมอบหมาย หมอเกดยังเป็นพี่เลี้ยงสอนน้องๆ ขึ้นมาทำงาน

ส่วนอุปนิสัยเป็นคนขยันขันแข็ง ชอบทำงาน ชอบอ่านหนังสือ และดูแลคุณแม่ซึ่งไม่ค่อยสบาย เดินไม่คล่อง ต้องใช้รถวีลแชร์ มีภาระดูแลครอบครัว เพราะเป็นลูกคนเดียว คุณพ่อได้เสียไปหลายปีแล้ว

ส่วนเพื่อนๆ ที่ได้ข่าว อยากจะมาร่วมงานก็สามารถมาร่วมงานได้ ศพได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าศิลาวิเวก ถนนดำรงมุกดา ตำบลศรีบุญเรือง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ส่วนศพจะเผาในวันที่ 21 มี.ค