Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

เอม พินทองทา ร่ายความรู้สึก 17 ปี บททดสอบชีวิตที่เข้มข้น ขอบคุณพ่อที่ตัดสินใจกลับมา วันนี้ร้องไห้เพราะประโยคที่ลูกเขียนป้ายให้คุณตา

เอม พินทองทา คุณากรวงศ์ ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว aimpintongta ร่ายความรู้สึกที่มีในวันนี้ หลัง นายทักษิณ ได้รับการพักโทษกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า

โดย เอม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

“บันทึกความรู้สึกส่วนหนึ่งของร้อยที่มีในใจตอนนี้ สติ๊กเกอร์ใบปะหน้า / สติ๊กเกอร์ Label

ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน พ.ศ.2549 ตัวเอมเอง ในวันนั้นก็ไม่คิดว่าทุกอย่างจะยาวนานมาถึงวันนี้…17 ปี มีหลากหลายเหตุการณ์เกิดขึ้นล้วนเป็นบททดสอบที่เข้มข้น และเป็นบทเรียนที่หลากหลาย ทำให้เราได้เติบโตและเข้มแข็ง และความรู้สึกท่วมท้นนี้ไม่สามารถบรรยายได้ครบจริงๆ”

ตั้งแต่คิดตัดสินใจว่าจะแต่งงานดีมั้ยเมื่อ 12 ปีที่แล้ว หรือจะรอพ่อกลับมาก่อนดี (เพราะเราเป็นลูกคนแรกที่แต่งงาน) สุดท้ายพ่อกับแม่บอกเรา ว่า ให้เดินหน้าต่อไปอย่าหยุดชีวิต รอเรื่องพ่อเรียบร้อย อยากเห็นลูกมีความสุข สร้างครอบครัว

จนเรามีลูกแฝด เอมินานิหลานคู่แรกของตาตา ตาตาเฝ้าวิดีโอโทรหาเพราะไม่สามารถมาร่วมรอลุ้นหน้าห้องคลอดได้…ผ่านไปจน แต่งงานกันครบหมด โอ๊ค เอม อิ้งค์ และ หลานคลอดครบ 7 คน คุณตาก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น หลานจิ๋วทุกคนก็สู้พร้อมบินตั้งแต่ยัง 4-5 เดือนกันเสมอมา ด้วยหวังอยากให้หลานๆ ได้มีโอกาสใกล้ชิดกับคุณตา ซึ่งน่าแปลกใจหลานๆ ทุกคนสนิทสนมกับคุณตามากมายถ้าเทียบกับจำนวนวันที่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ ที่ต่างประเทศ

มาวันนี้หลานทุกๆ คนดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้อยู่ร่วมกันครั้งแรกในชีวิต ที่เมืองไทย สำหรับคุณพ่อที่เป็นที่รักของพวกเราทั้งครอบครัว 

พวกเราขอขอบคุณที่ พ่อตัดสินใจกลับมาและอดทนกับทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเจ็บป่วยหรือเครียด เหงา พ่อไม่เคยบ่นให้พวกเราเป็นห่วงหรือลำบากใจเลย อีกทั้งส่งพลังบวกให้พวกเราที่ไปเยี่ยม ทุกๆครั้งจริงๆ! ทำได้ไง