Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

ไม่ว่าจะขยับหรือจะเคลื่อนไหวไปทางไหนก็โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปซะหมด สำหรับนักแสดงสาวดีกรีคุณแม่ลูกหนึ่ง ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ เจ้าของโรงงานผลิต กล่องเมล่อน / ฐานรองเมล่อน เจ้าของแฮชแท็ก #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

แต่ล่าสุดหลังจากที่ปล่อยผ่านทุกกระแสดราม่า และกระแสคอมเมนต์ด้านลบมานาน ก็ดูเหมือนว่าถึงเวลาแล้วที่เจ้าตัวจะออกมาโต้กลับเหล่าบรรดาเกรียคีย์บอร์ดเบาๆ ให้พอสะดุ้ง!!

โดย ต่าย ชุติมา ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @tye.chutima แชร์โพสต์ทวีตแซ่บเวอร์ ส่งตรงไปถึงคนที่อาจจะรู้สึกไม่ชอบหรือไม่ถูกใจเธอทั้งๆ ที่ตัวเธอเองก็ไม่เคยไปทำอะไรให้ ซึ่งมีใจความว่า “ทุกคนล้วนถูกไม่ชอบขี้หน้า ทั้งที่เราไม่ได้ไปทำอะไรให้ เพราะงั้นขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ แต่จัดการตัวเองนะคะ ไม่ไหวก็กรี๊ดออกมาได้เลย”

นอกจากนั้นแล้ว ต่าย ชุติมา ก็ยังเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่ขยี้หนักมาก!!! แนบมากับโพสต์นี้ด้วยว่า “กรี๊ดเลยค่ะ กรี๊ดออกมาดังๆ” พร้อมกับปิดท้ายด้วยสัญลักษณ์อีโมจิหัวเราะน้ำตาเล็ด ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นพร้อมใจกันเข้ามากดไลก์ให้กับความสตรองของนักแสดงสาวคนโปรดอย่างล้นหลามเลยทีเดียว