Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

พรีม รณิดา อัดคลิปพูดภาษาอิตาเลี่ยน บอกเล่าเรื่องราวชีวิตก่อนจะย้ายมาอยู่เมืองไทย

สวยมีออร่าขึ้นเรื่อยๆ เลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาว พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ เจ้าของร้านขาย ตาข่ายโฟม / ตาข่ายโฟมห่อผลไม้ เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กมีผลงานให้ติดตามหลากหลายเรื่องด้วยกัน เรียกว่าแฟนๆ ได้เห็นพัฒนาการด้านการแสดงรวมถึงพัฒนาการด้านความสวยของเธอด้วย จะเห็นว่า พรีม หากมีเวลาว่างจะเข้ายิมส์ออกกำลังกายเพื่อดูแลรูปร่างให้เป๊ะอยู่เสมอ

ล่าสุด พรีม ได้ทำคลิปแต่งหน้าสวยพร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของเธอเองก่อนจะย้ายมาอยู่เมืองไทย ต้องบอกว่าคลิปนี้ พรีม พูดภาษาอิตาเลี่ยน หลายอาจจะไม่รู้ว่าเธอเป็นลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี คุณพ่อเป็นชาวอิตาลี ซึ่งในคลิปเธอบอกเล่าวันที่กลับมาอยู่เมืองไทยครั้งแรก

“ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้พูดภาษาอิตาเลี่ยนเท่าไหร่ นอกจากเวลาอยู่กับที่บ้านกับเวลาได้ถ่ายวีดิโอแบบนี้ ก็เลยดีใจมีโอกาสได้พูดคุยกับทุกคนในนี้ วันนี้จะอยากบอกเล่าเกี่ยวกับตอนย้ายมาอยู่ไทย พรีมกับพี่ชายเกิดที่กรุงเทพฯ แต่ใช้ชีวิตวัยเด็กอยู่ที่เมืองโรม ตลอดจนจบประถม ตอนเด็กๆ เราพูดภาษาไทยแค่คำว่า สวัสดีค่ะ ขอบคุณค่ะ เพราะว่าแม่พูดภาษาอิตาเลียนได้ เลยพูดอิตาเลี่ยนกับที่บ้านตลอด”

“พอพรีมอายุ 11 ปี พ่อแม่ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่เมืองไทย ตอนนั้นเป็นช่วงที่ค่อนข้างช็อกและเครียดสำหรับทุกคนมาก โดยเฉพาะพรีมกับพี่ พรีมต้องเรียนอ่าน พูด เขียน ภาษาไทยตั้งแต่ศูนย์ให่ได้ภายใน 3 เดือน เพราะต้องไปสมัครเรียนโรงเรียนไทย ก่อนจะเปิดเทอมใหม่ ตอนแรกเวลาคุยกับเพื่อนก็ต้องใช้ talking-dict ตอนนั้นกินอะไรไม่ได้เลยนอกจากข้าวเหนียว ไก่ย่าง กว่าจะเข้าใจภาษาไทยได้ทุกอย่างรวมถึงพวกคำ salang ก็ใช้เวลาประมาณปีครึ่ง”