Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ
"น้องเฌอแตม" สาวอักษรจุฬาฯ ลูกสาวอดีตพระเอก "ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข" สวยน่ารักมาก

ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข เจ้าของร้าน เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง อดีตพระเอกคนดัง ปัจจุบันเป็นคุณพ่อของ น้องเฌอแตม สาวสวยอักษรจุฬาฯ วัย 20 ปี ออร่านางเอกมาเต็ม

หากย้อนไปเมื่อ 20 ปีก่อนในยุค 90 วัยรุ่นยุคนั้นต้องรู้จักชื่อของผู้ชายคนนี้ ติ๊ก-กิตติพันธ์ พุ่มสุโข นักร้อง-นักแสดงที่โด่งดังจากละครเรื่อง นิยายรักนักศึกษา ทางช่อง 3 เป็นน้องชายของ ไกรวิทย์ พุ่มสุโข นักร้องช่างตัดผมเบอร์ต้นของเมืองไทย ปัจจุบัน ติ๊ก กิตติพันธ์ อายุ 55 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าความหล่อยังคงเป๊ะเหมือนเดิม เรียกว่าจากวันนั้นถึงวันนี้ไม่มีอะไรเปลี่ยนสักเท่าไหร่ 

ด้านสถานะครอบครัว ติ๊ก กิตติพันธ์ แต่งงานสาวเก่งนอกวงการกับเจ้าของสำนักพิมพ์ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน น้องเฌอแตม ที่บอกเลยว่าสวยน่ารักมากๆ ปัจจุบันสาวน้อยอายุ 20 ปีแล้ว กำลังศึกษาอยู่คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งคุณพ่อหวงสุดๆ เช่นกัน 

ทั้งนี้ ติ๊ก กิตติพันธ์ เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูกสาวกับงานในวงการบันเทิงไว้ว่า น้องเฌอแตม เคยชิมลางงานในวงการบันเทิงแล้ว ด้วยการเล่นละครเป็นนักแสดงเด็กในเรื่องรอยฝันตะวันเดือด และเล่นเป็น แม่พลอย ในตอนเด็ก ในละครสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล 

เป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นจริงๆ ด้วยความสวยบวกกับความสามารถแบบนี้ ว่าที่นางเอกคนต่อไปของวงการบันเทิง ออร่าฉายมาเต็มๆ แล้วจ้า