Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

พ่อใช้น้ำมันพราย คนในบ้านเสียชีวิตไล่เลี่ยกัน 4 ราย เชื่อเกิดจากแม่ไปฉี่รดผีจึงอาฆาต ประสาน “หมอปลา” บุกพิสูจน์และปราบให้สิ้นซาก

ที่ อ.แกลง จ.ระยอง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13.00 น. หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้ลงพิสูจน์สิ่งเร้นลับที่เกิดขึ้น ณ บ้านหลังหนึ่ง อยู่ในหมู่บ้านคลองใช้ ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง

ข้อมูลเบื้องต้น น.ส.ธนนันท์ กองสุข อายุ 48 ปี เปิดเผยว่า ย้อนกลับไปก่อนที่บ้านจะมีคนตายต่อเนื่อง 4 คน พ่อได้เคยใช้น้ำมันพรายจนมีผู้หญิงมาติดพันมากมาย ต่อมาแม่ได้ฉี่รดตลับสีผึ่งที่มีน้ำมันพรายในนั้น แล้วเอาไปทิ้งกอไผ่ข้างบ้าน หลังจากนั่นเกิดเรื่องร้ายๆ คนในบ้าน ตายอย่างต่อเนื่องรวม 4 คน ส่วนพ่อก็ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ทั้งหมดเชื่อว่าเกิดจาก ผีน้ำมันพราย ในวันนี้จึงประสานหมอปลามาช่วยพิสูจน์ หากว่าเกิดจากผีน้ำมันพรายก็อยากให้หมอปลาปราบผีให้สิ้นซาก

ทางด้าน นางพยุง กองสุข อายุ 70 ปี แม่ของ น.ส.ธนนันท์ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าตนเองได้ฉี่รดตลับสีผึ้งที่มีน้ำมันพรายจริง หลังจากนั้นก็มีคนตายในบ้าน มีคนล้มป่วยเรื่อยมา แต่ก่อนหน้านั้นไม่มีใครเป็นอะไร ถุงเก็บความเย็น ถุงฟอยล์เก็บความเย็น

ขณะ น.ส.ธนนันท์ ให้สัมภาษณ์ก็ได้มีอาการแปลกๆ สะลึมสะลือ เหมือนมีอะไรมากระแทกฉุดรั้งไม่ให้เข้าบ้าน นักข่าวพยายามถามว่าเป็นใคร ก็ตอบว่าชื่อ “ปราการ” ซึ่งเป็นพี่ชายของ น.ส.ธนนันท์ พร้อมกับร้องไห้ไปด้วย และกล่าวว่าโดนสะกดจิตไว้ แล้วก็ชี้ไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ

ขณะหมอปลาเดินไปตรงที่ น.ส.ธนนันท์ ชี้ว่ามีใครยืนอยู่ หมอปลาก็มีอาการแปลกๆ ออกมาคล้ายกับสัมผัสอะไรบางอย่าง ก่อนที่ในตอนท้ายจะให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าหลังจากไปเยี่ยมพ่อที่ รพ. ได้ยอมรับว่าใช้น้ำมันพรายจริง เมื่อเอามือไปจับที่หัวใจจะมีอาการขึ้นมาทันทีทุกเคสที่ผ่านมา หลายเคสที่ผ่านมาถ้าพ่อแม่ทำไม่ดีไว้ เรื่องไม่ดี เวรกรรมต่างๆ จะตกมาถึงลูกหลาน
หมอปลา ทิ้งท้ายว่า เบื้องต้นวันนี้ยังไม่ได้ทำพิธีอะไร เพราะถ้าทำไปแล้วต้องแลกด้วยการสูญเสียคนในบ้าน ตอนนี้จึงให้คนในบ้านคุยกันและตัดสินใจร่วมกันก่อนหากพร้อมก็จะมาทำพิธีให้อีกครั้ง