Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ก.ย.66 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุพบศพชายถูกฆ่าเผานั่งยาง ที่บริเวณริมถนนทางเข้าสำนักสงฆ์เขาหินกลิ้ง ม.12 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาลจ.ลพบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิรักษ์ เวชกาญจนา ผบก.พ.ต.อ.ปรารถนา แผ่นผา รอง ผบก.พ.ต.อ.พงษ์สุริยะ ผกก.สส.ภ.จว.ลพบุรี พ.ต.อ.ชัยมิตร สิทธิพูน ผกก.พ.ต.ท.สมบูรณ์ ทองทา รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ทัศนะ หอมทวนลม รอง ผกก.สอบสวน ชุดสืบสวน สภ.ชัยบาดาล เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.ชัยบาดาล จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร ร.พ.ชัยบาดาล และหน่วยกู้ภัยพ้งไล้ 16 ลำนารายณ์

ที่เกิดเหตุห่างริมถนนประมาณ 20 เมตรใต้พุ่มไม้ต้นระกำพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพศพเป็นชายนอนหงายถูกเผาด้วยยางรถยนต์ปิกอัพในสภาพถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก ตรวจสอบตามร่างกายเสื้อกางเกงถูกไฟไหม้เหลือเพียงเม็ดกระดุมกางเกงยี่ห้อแม็ก (mc) ที่ข้อมือทั้ง 2 ข้างถูกสวมใส่ด้วยกุญแจมือ และพบร่องรอยบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ศรีษะหลายแห่ง


จากการสอบสวนนายสมบูรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี รปภ.โรงงานซองคุกกี้แถบกาว ถุงแถบกาวคุกกี้ อยู่ในพื้นพื้นที่ ต.ห้วยหิน อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ผู้พบศพคนแรกให้การว่าตนเดินทางมาหว่านแหหาปลาใกล้จุดเกิดเหตุ ขณะบจี่รถ จยย.ผ่านที่พบศพมองเห็นครั้งแรกที่มองเห็นนึกว่าเป็นตุ๊กตาจึงลงไปดูใกล้ๆ จึงพบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น พ.ต.อ.ชัยมิตร สิทธิพูน ผกก.สภ.ชัยบาดาล กล่าวว่าผู้เสียชีวิตไม่ใช่คนในพื้นที่เนื่องจากไม่มีใครรู้จัก และคาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือฆ่าจากที่อื่นก่อนนำร่างใส่รถยนต์แล้วนำมาเผาเพื่ออำพลางคดีในที่เกิดเหตุช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเนื่องจากเป็นที่เปลี่ยวห่างไกลจากหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาข่าวแกะรอยจากกล้องวงจรปิดมีความคืบหน้าไปเยอะและคาดว่าพอที่จะทราบกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ และผู้เสียชีวิต ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแรงงานต่างด้าวที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งนึงในพื้นที่ อ.ชัยบาดาล และคาดว่าน่าจะทราบผู้ตายเป็นใครและจะสามารถจับตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน