Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไปเปล่งประกายในวงการบันเทิงจีน สำหรับ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ เจ้าของโรงงานจำหน่าย ถุงเมทัลไลท์ / ถุงฟอยด์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมันที่ชีวิตพลิกผัน หลังไปแข่งขันรายการ CHUANG 2021 จนได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง INTO1 ก่อนจบการศึกษาจากวงไปเมื่อไม่นานมานี้

โดยล่าสุด แพทริค ณัฐวรรธ์ ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทย และยังได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ทูเดย์โชว์ งานนี้เจ้าตัวก็ได้มาเล่าชีวิตตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รวมไปถึงความสำเร็จที่ไปโด่งดังที่ประเทศจีน โดยเจ้าตัวเล่าว่า…

“ตอนนั้นผมเกิดที่เยอรมันและอยู่ที่นั่นอายุถึง 10 ขวบ ซึ่งต้องเดินทางกลับมาที่ประเทศไทยกับคุณแม่เพราะคุณยายไม่สบาย อยู่ที่เยอรมันผมก็พูดภาษาเยอรมันแต่ก็มีภาษาไทยปนอยู่นิดหน่อย ตอนนั้นเขียนไม่ได้อ่านไม่ได้เลยด้วยซ้ำ”

“พอกลับมาที่ไทยอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ ก็ไปเรียนพิเศษ ผมก็เรียนไปเรื่อยๆ 2-3 เดือน แล้วก็ไปสอบเทียบเข้า ป.4 เรียนพร้อมเพื่อนๆ แต่ยกเว้นวิชาภาษาไทยที่ยังไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ ตอนนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่ที่ร้อยเอ็ด ไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นนักร้อง เพราะตอนเด็กๆ ใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักบิน รู้สึกว่ามันเท่ มันหล่อ พอจบ ม.ต้น ก็สอบเข้าเตรียมอุดมศึกษา ตอนนั้นอยากเข้าให้ได้ ก็ตั้งเป้าหมายตื่นตีห้าอ่านหนังสือ ก่อนนอนก็ต้องอ่านหนังสือ สุดท้ายก็สอบติดที่เตรียมอุดม เข้าศิลป์เยอรมัน เทอมแรกเรียนได้ 3.97