Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ
วันเคล้ายวันเกิดปีนี้นอกจากจะไม่ต้องฉลองเหงาๆ คนเดียวแล้วแล้ว คนข้างๆ ก็ยังเติมเต็มความหวานให้แบบจัดเต็มเลยด้วย สำหรับ แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล เจ้าของร้าน กันกระเทก / บับเบิ้ล นักแสดงหนุ่มชื่อดัง
เมื่อล่าสุด! แฟนสาวคนสวยดีกรีนางเอก วิว-วรรณรท สนธิไชย ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางอินสตาแกรม @villwannarot อวดภาพถ่ายโมเมนต์พิเศษดีต่อใจ ซึ่งเผยให้เห็นบรรยากาศงานฉลองเป่าเค้ก Happy Birthday ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย และมีเพียงทั้งคู่ที่ร่วมดื่มด่ำช่วงเวลาโรแมนติกเคียงข้างกัน
อีกทั้ง วิว วรรณรท ยังได้แนบแคปชั่นข้อความอวยพรซึ้ง มอบให้แด่ แม็ค วีรคณิศร์ หวานใจสุดที่รัก ซึ่งแต่ละถ้อยคำนั้นเป็นการคอนเฟิร์มสถานะความรักได้เป็นอย่างดีเลยว่า ทั้งสองคนคือความสุขของกันและกันจริงๆ
“HBD BABIE @mac_waang ขอให้ที่รักมีแต่ความสุข มีแต่รอยยิ้มในทุกๆ วัน เพราะรอยยิ้มของพี่มีค่ามากสำหรับหนู ขอให้พี่ร่างกายแข็งแรง เพื่อจะได้อยู่กับหนูไปนานๆ จากนี้ไปพี่จะมีแต่สิ่งดีๆนะคะ เพราะพี่มีหนูอยู่ข้างๆ แล้วไง ~ ขอบคุณที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดให้กันและกันนะคะ
*You deserve the best because you’re the best!* remember that:) Love you still and you know I always will ’til the end of time… my home my forever love #อยู่ให้หนูแฮปพี่ไปทุกปีเลยนะคะ”