Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

สาวยืนซื้อผลไม้ไหว้เจ้าอยู่ดีๆ สิ้นเสียงปัง! ทรุดล้มจมกองเลือดกลางตลาด กระสุนปริศนาทะลุตับ

ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เวลา 18.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบเหตุชาวบ้านถูกยิงด้วยกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดล่าง ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

ที่เกิดเหตุพบ คนเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เป็นชาวกัมพูชา ชื่อ น.ส.รัต อายุ 36 ปี เป็นแม่บ้านโรงงงานผลิต ถุงเมทัลไลท์ ถุงฟอยด์ แห่งหนึ่ง กู้ภัยเร่งเข้าช่วยปฐมพยาบาลคนเจ็บ พบถูกกระสุนเจาะเข้าหลังทะลุตับ อาการสาหัส กู้ภัยจึงเร่งส่งคนเจ็บไปรักษายังโรงพยาบาลปลวกแดงซึ่ง อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

นายระทา อายุ 42 ปีชาวกัมพูชา สามีของคนเจ็บให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองและภรรยา กำลังมาซื้อของไปไหว้เจ้า ขณะยืนซื้อผลไม้ ภรรยาล้มลงมาที่พื้นตลาดจนมาทราบภายหลังว่าถูกยิง แต่ไม่รู้ใครยิงและยิงมาจากทิศทางไหน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดถูกยิง พบอยู่หน้าร้านขายผลไม้และของไหว้เจ้าบนพื้นมีคราบเลือดกองอยู่

ข้อมูลจาก นายจำนอง อายุ 51 ปี คนขายของในตลาด เล่าว่า คนเจ็บและเพื่อนของเขามากันหลายคนขณะพวกเขากำลังยืนซื้อของอยู่ จู่ๆ ได้ยินเสียงปืนดัง ปั้ง ตอนแรกก็คิดว่าเสียงท่อรถ จากนั้นคนเจ็บก็ล้มลงจึงมารู้ภายหลังว่าถูกยิง

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ลงพื้นที่สอบสวนถึงเหตุการยิง รวมถึงตรวจสอบวิถีกระสุน พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายในทันที