Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

ห่างหายกันไปนาน กับการทำบุญในวันคล้ายวันเกิดร่วมกันระหว่าง สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ เจ้าของร้านขาย ตาข่ายโฟม / ตาข่ายโฟมห่อผลไม้ กับเหล่าสมุนทั้งหลาย ปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดี หนุ่ม สิงโต เลยควงแขนคุณพ่อ และรวมตัวเหล่าคนรักสิงโต มาร่วมทำบุญกันซะเลยทีเดียว ที่ศาลาการเปรียญ วัดดอนเมืองอารามหลวง งานนี้เห็นได้ชัดเลยว่า นอกจากเจ้าของวันเกิดจะยิ้มไม่หุบ เหล่าสมุนก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน เพราะแต่ละคนเดินทางมาถึงกันตั้งแต่เช้า เรียกได้ว่าเตรียมตัวมาตักบาตรร่วมขันกันแบบเต็มที่ และเมื่อถึงเวลา ทุกคนก็ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ทั้งหมด 9 รูป ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีการ ก็ได้เวลาที่เจ้าภาพของงานอย่าง สิงโต ได้พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ ให้หายคิดถึง และหลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้น เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ก่อนอื่นเลยขอบคุณทุกคนมากๆ ครับที่มาเจอกัน มาร่วมทำบุญกันในวันนี้ ไม่ได้ทำอะไรแบบนี้กันมานานมาก ซึ่งตัวสิงเองเคยคิดเอาไว้ในหัวอยู่แล้วว่า ปีนี้อยากจัดงานทำบุญวันเกิด สิงเกิดวันที่ 28 กรกฎาคม ในทุกปีวันที่ตรงกับวันเกิด สิงจะไปทานข้าวกับคุณพ่อ เลยเป็นเหตุให้เลือกมาทำบุญวันนี้ (29 ก.ค.) วันเกิดปีนี้ ตัวสิงเองไม่ได้มีของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้กับตัวเองเลย แต่สิ่งที่ทำเหมือนกันทุกปีก็คือ พาพ่อไปทานข้าว แล้วก็ขอพรจากเขา แต่ปีนี้มีสิ่งที่พ่อทำเพิ่มให้ก็คือ นำพระพุทธรูปเข้าบ้านใหม่ด้วย สิงวางแผนไว้ว่า น่าจะเดือนหน้า ที่จะย้ายเข้าไปอยู่แล้ว เลยให้พ่อนี่แหละ พระในบ้านของเรา คนสำคัญในชีวิตของเรา ได้ทำสิ่งที่เป็นมงคลสำหรับการเริ่มต้นชีวิต แล้ววันนี้ก็พาพ่อมาทำบุญด้วยเหมือนกันนะ”