Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

หญิงคู่รักเครียดหนี้สิน กินสารพิษดับ 2 ศพในบ้านที่ผ่อนด้วยกันแต่ขาดส่ง จนต้องย้ายไปอยู่หอพัก สุดท้ายกลับมาจบชีวิตที่บ้าน

(17 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.(หญิง) บุญสิตา หาสิน รอง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีผู้กินยาเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ภายในบ้าน ที่พื้นข้างเตียงพบศพ น.ส.ธันยพัฒน์ อายุ 46 ปี และ น.ส.ทิตยาภรณ์ อายุ 47 ปี สภาพนอนหงายคู่กัน มีเลือดไหลออกทางปาก ทั้งคู่เป็นคู่รักและทำงานที่โรงงานผลิตกล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้ 

ตรวจสอบในห้องพบถุงโซเดียมไนไตรท์ 1 ถุง น้ำหวานสีแดง 1 แก้วเปล่า 2 ใบ และขวดน้ำดื่ม 4 ขวด เปิดกินไป 2 ขวด ที่บนโต๊ะแป้งพบจดหมายพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์และเขียนเสริมด้วยลายมือ ระบุให้ช่วยแจ้งที่โรงงาน และจัดการเคลียร์หนี้สินให้ด้วย

สอบถาม น.ส.อัชราภรณ์ อายุ 45 ปี น้องสาว น.ส.ทิตยาภรณ์ ผู้เสียชีวิต เผยทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายมีปัญหาเรื่องหนี้สินโดยทั้งคู่ซื้อบ้านหลังนี้ร่วมกัน ผ่อนเดือนละประมาณ 2 หมื่นกว่า และยังมีหนี้สินอื่นๆ นอกจากการผ่อนบ้านอีก ทำให้ทั้งคู่ผ่อนบ้านไม่ไหวขาดส่งมาหลายเดือน จึงทำให้ทั้งคู่นั้นได้ออกไปเช่าหอพักอยู่ด้านนอก เมื่อคืนประมาณตี 2 พี่สาวโทรมาและไลน์มาแต่ตอนนั้นตนปิดเครื่องเนื่องจากต้องพักผ่อน จึงไม่ได้รับสายและไม่ได้อ่านไลน์

หลังจากเลิกงานบ่าย 3 โมง ตนและแฟนจึงมาดูโทรศัพท์ก็พบว่าพี่สาวโทรมาตอนประมาณตี 2 กว่าๆ ตนก็โทรกลับและไลน์กลับ ก็ไม่รับ ไม่อ่าน จึงสงสัยไปดูที่หอพักที่ทั้งคู่ไปเช่าอยู่ก็ไม่พบ จึงพากันเดินทางมาที่บ้านหลังนี้ พบรถจักรยานยนต์จอดอยู่จึงเดินขึ้นไปดูในบ้านพร้อมทั้งเดินไปดูชั้น 2 ก็พบว่าทั้งคู่นั้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนตัวนั้นพี่สาวจะไม่ค่อยพูดอะไร เป็นคนเงียบๆจะไม่ค่อยคุยเรื่องปัญหาให้ฟัง แต่ทราบว่ามีปัญหาเรื่องการขาดเงินผ่อนบ้านนั่นเอง อาจจะทำให้เสียดายบ้านหลังนี้ที่อาจจะโดนยึดไป จึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจเขียนจดหมายสั่งเสียก่อนดับชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจให้กู้ภัย นำศพส่ง รพ.ชลบุรี เพื่อผ่าพิสูจน์อีกครั้งและหากญาติไม่ติดใจก็จะให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป