Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ
อึ้ง! "ษา วรรณาษา" ยกเครื่องใหม่หมด ทั้งหน้า-ทั้งนม ปิดฉาก 10 ปี พิษซิลิโคนเหลว

ต้องทนกับพิษซิลิโคนเหลวมานานนับ 10 ปี บนใบหน้า ทำเอาเกือบเสียโฉม สำหรับ ษา-วรรณาษา ทองวิเศษ เจ้าของร้าน ถุงกระดาษคราฟท์ / ถุงกระดาษเคลือบมัน นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 45 ปี ล่าสุด! เจ้าตัวขอขอยกเครื่องใหม่ทั้งหน้า-ทั้งนม ให้กลับมาสวยเป๊ะอีกครั้ง พร้อมเปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชนว่า…

“ษามีการเสริมหน้าอกมาเมื่อ 18 ปีที่แล้ว ปรากฏว่าเป็นพังผืดอยู่ทางด้านขวา มันเลยทำให้หน้าอกไม่เท่ากัน ก็ไม่ได้เคยคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนซิลิโคนมาก่อนนะคะ เพราะเราก็ใช้ชีวิตปกติ ตรวจเมมโมแกรม ตรวจสุขภาพทุกปี พูดง่ายๆ ว่าษาจะโฟกัสเรื่องก้อนเนื้อต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้มากกว่า แต่ก็รู้ค่ะว่าหน้าอกของเราที่เสริมมามันมีปัญหา จนมาได้รู้จัก คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ในงานรับรางวัลงานหนึ่ง ซึ่งวันนั้นคุณหมอได้รางวัลศัลยแพทย์เสริมหน้าอกเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม ษาก็เลยเข้าไปขอคำปรึกษากับคุณหมอประมาณว่า หน้าอกของษา เสริมมา 18 ปีแล้ว นู่นนั่นนี่ คุณหมอก็เลยแนะนำว่า ถ้าหากมีเวลาว่างก็เข้ามาให้คุณหมอดูให้ ที่ The Sib Plastic surgery Clinic จากนั้นษาก็เลยมาให้คุณหมอตรวจค่ะ”