Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู เจ้าของโรงงานจำหน่าย กันกระเทก / บับเบิ้ล ตอบโพสต์ของ ดีเจต้นหอม หลังเจ้าตัวโอดงานยากชวนอดีตรักออกรายการด้วยกัน

หลังจากที่นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดี ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ลงโพสต์บอกเล่าความปังหลังหมอดูทักวันให้ออกรายการเพื่อโปรโมทสินค้าของตัวเอง

จากนั้น ต้นหอม ได้บอกว่าเธอมีคิวออกโปรโมทสินค้าอีกครั้งในวันที่ 1 ก.พ.นี้ และหมอดูได้ทักว่าให้ชวนดาราที่มีดวงสมพงษ์กันมาออกรายการด้วยจะปังมากๆ และชื่อที่ออกมาคือ ทภรย ทำเอาเธอถึงกับต้องติดแท็ก #รักเก่าที่บ้านเกิด พร้อมกับบอกว่างานยาก เพราะไม่ได้คุยกันมาเป็น 10 ปี พร้อมกับบอกขำๆ ว่าเข้าใจคำว่าโกรธยันลูกบวช

ล่าสุด เบลล์ อดิราภ์ ภรรยาสุดที่รักของ แทค ภรัณยู ได้เข้ามาตอบโพสต์ของ ดีเจต้นหอม พร้อมกับบอกว่า “ดวงสมพงษ์จริงๆ ค่ะ เดี๋ยวเจอกันน้า”

ซึ่ง ดีเจต้นหอม ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณมากค่า แล้วเจอกันนะค้าาาา”

เมื่อทุกคนได้เห็นข้อความดังกล่าวต่างเข้ามากดไลก์กันรัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับบอกว่ามิตรภาพน่ารักและอยากเห็น ต้นหอม และ แทค กลับมาเป็นเพื่อนพูดคุยกันเหมือนเดิม