Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

ถูกยกให้เป็นพี่สาวในฝันไปแล้ว สำหรับ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์เจ้าของร้านขาย กล่องไก่ชน กล่องใส่ไก่ชน ลูกสาวคนสวยของ พ่อบาส-สมรักษ์ คำสิงห์ แม้จะยังไม่เปิดประตูให้หนุ่มคนไหนเข้ามาดูแลหัวใจ หลังประกาศสถานะโสดมาสักพัก ตอนนี้เจ้าตัวก็เลยมุ่งมั่นโฟกัสแต่เรื่องงาน และหันมาเปย์ดูแลครอบครัวอย่างเต็มที่

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัว เบสท์ ได้โพสต์ภาพจัดงานฉลองวันเกิดให้ โบ๊ท ภูวรักษ์ น้องชายสุดที่รัก เปย์หนักจัดให้ทั้งไอโฟนรุ่นใหม่ และสลิปโอนเงินแสนเป็นของขวัญ พร้อมเขียนข้อความอวยพรน้องว่า “มาช้า แต่มานะ Happy Birthday ภูวรักษ์ ขอให้มีความสุข เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน โตเร็วๆจะได้ทำyoutubeต่อจากเบส สาวๆคนไหนอยากมีวาสนาเป็นแฟนน้องภูบ้างมั้ยน้อออ555555 @boatkamsing”

บอกเลยว่า สมฉายาสาวสายเปย์ตัวจริง ทำเอาหลายคนต่างคอมเมนต์อิจฉา น้องโบ๊ท กันเป็นแถว อาทิ มีพี่แบบนี้ ไม่มีแฟนก็ได้นะ, ชั้นมีพี่แบบนี้รักตายยยย, พี่ฉาววในฝันนนนนนน, พี่สาวเปย์นัองดีแท้, ขอสมัครเป็นน้องสาวพี่เบสได้มั้ยคะ, HBDน้องโบ๊ทผู้มีวาสนาที่แท้ทรู มีพี่สาวน่ารักสายเปย์ รักและเป็นห่วงเสมอ น่ารักมากๆค่ะ ฯลฯ