Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

วันที่ 4 กรกฎาคม 66 ร.ต.ท.ธนภัทร วิริยะสหพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเปลือยกายครึ่งท่อนในห้องพัก ต.เมือง อ.เมืองเลย

เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ณ ชุมแพ รอง ผบก.ภ.จว.เลย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองเลย ทราบ พร้อมประสานไปยัง ชุดสืบสวน จนท.พฐ.ภ.จว.เลย แพทย์ รพ.เลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม เดินทางไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นหอพัก 2 ชั้น ที่ห้องชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ชื่อนางสาวชลิตา อายุ 25 ปี พนักงานโรงงานถุงคลุมเสื้อ ถุงคลุมเสื้อกันฝุ่น สภาพไม่สวมเสื้อผ้า สวมกางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ประตูหลังห้อง แพทย์ตรวจร่างกายพบที่ลำคอมีแผลจากการผ่าตัดคอมา ร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชม. และที่โต๊ะพบยาไทรอยด์ของผู้ตาย

ส่วนภายในห้องพบมีตะกร้าล้มอยู่ที่หัวผู้ตาย ลักษณะเหมือนถูกรื้อค้น กู้ภัยฯ นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เลย เพื่อหาสาเหตุ และแจ้งให้ญาติทราบ

สอบถามนายจีรศักดิ์ อายุ อายุ 20 ปี ที่อยู่ห้องติดกัน เล่าว่า เมื่อคืนได้ยินเสียงคล้ายของตกอยู่ 2 ครั้ง แต่ไม่ได้สนใจ คิดว่าผู้ตายทำของตก และไม่รู้จักผู้ตาย ไม่ทราบว่าผู้ตายทำงานที่ไหน

ด้านนางสาวสวาท อายุ 68 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า แฟนผู้ตายโทรมาที่หอพัก บอกว่าเป็นแฟนผู้ตาย เป็นทหารอยู่ที่ จ.นครราชสีมา พยายามโทรหาแฟนสาวแต่ติดต่อไม่ได้ ให้ช่วยไปดูหน่อย

จึงชวนลุงไปดูใช้กุญแจสำรองเปิดประตูเข้าไป พบผู้ตายนอนนิ่งอยู่ที่พื้น นึกว่าเป็นลม จึงแจ้งไปกู้ชีพมาดู พบว่าเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจ ส่วนผู้ตายมาเช้าห้องเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 66 ที่ผ่านมา และไม่ค่อยเห็นผู้ตาย