Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

แท็กซี่รับชายวัย 71 ปี จากวัดมาส่งที่ปั๊ม พอถึงที่พบไม่หายใจแล้ว เผยก่อนหน้านี้ ลุงหายใจแรงหลายครั้ง และเสียงหายใจก็เบาลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (22 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนกาญจนา (ก่อนถึงโรงเรียนเทพศิรินทร์) ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 7762 กทม. ตรวจสอบภายในรถบริเวณเบาะหลัง พบศพผู้โดยสารเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายดำรง อายุ 71 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต เชือกฟาง เชือกมัดของ สวมเสื้อยืดสีกรมท่า ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายยุทพร อายุ 46 ปี คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ตนรับผู้เสียชีวิตมาจากวัดน้อยในมาส่งที่ร้านเป็ดในปั๊มแห่งหนึ่ง มาถึงตนเรียกลุงแต่ไม่ตอบอะไร ตนจึงลงจากรถมาเปิดประตูและจับดู เอานิ้ววางไว้ตรงปลายจมูกก็ไม่หายใจแล้ว

ก่อนหน้านี้ ลุงหายใจแรงหลายครั้ง และเสียงหายใจก็เบาลง ตนคิดว่าคงหายใจไม่สะดวกและหายแล้ว หลังจากนั้นลุงเขาก็เงียบไปต่อหน้าเลย ตนเลยไปเรียกเจ้าของร้านเป็ดมา บอกว่ารู้จักลุงชื่อลุงดำ

ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งนี้คือครั้งแรก ดีที่ตนไม่กลัวเพราะเคยเป็นอาสามาก่อน ตนไม่กล้าไปอุ้มลุงลงจากรถ ต้องรอหมอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาดีกว่า

นายเปี๊ยก อายุ 63 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานตนโทรหาผู้เสียชีวิตตอน 4 โมงเย็น เขาบอกจะเอาพระมาขายให้ตน วันนี้เลยนั่งแท็กซี่มาหาตนมาจากวัดน้อยใน เพราะเขาอยู่คอนโดแถวนั้น พอมาถึงก็เสียชีวิตไปแล้ว

ตนรู้จักกันมา 30 กว่าปี ผู้เสียชีวิตชื่นชอบพระและซื้อขายกับตน จะไปหาตามเพื่อนฝูงและนำมาขายตน ตนมีอาชีพรับเช่าพระเครื่อง เวลาผู้เสียชีวิตได้อะไรมาก็เอามาให้ตนเช่า ตนรักกันเหมือนพี่น้อง ตนไม่เจอกันมา 2-3 เดือนแล้ว เพิ่งมาเจอวันนี้แต่ก็ไม่ทันได้คุยเขาเสียชีวิตก่อน ตนเสียใจเพราะผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนรักกับตน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป