Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

พาไปรู้จักกับอีกหนึ่งสาวสวยชาวญี่ปุ่นที่มีดีกรีเป็นอดีตนักกีฬาดาวรุ่ง แต่สุดท้ายชีวิตพลิกผันได้เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนังโป๊ (Adult Video) นั่นเอง

โดยสาวอดีตนักกีฬาคนล่าสุดนี้มีชื่อว่า ยูกิโนะ ซาโนะ ที่กลายเป็นดารา AV หน้าใหม่จากค่าย E-Body Create ด้วยดีกรีอดีตว่ายน้ำระดับเยาวชนที่หวังจะติดทีมชาติแต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

“ยูกิโนะจัง” เข้าสู่วงการว่ายน้ำตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยมศึกษาตอนปลาย แถมยังเคยก้าวไปถึงอันดับ 2 ของการแข่งขันระดับชาติมาแล้ว แต่สุดท้ายต้องบอกลาสระก็เพราะว่าเธอมีหน้าอกใหญ่เกินไปจนเป็นอุปสรรคต่อการว่ายน้ำให้รวดเร็วเท่าคนอื่นๆ เนื่องจากไซซ์สุดอลังการคัพ H นั่นเอง

ส่วนอีกเหตุผลที่เธอมาเล่นหนัง AV ก็เพราะว่าต้องการหาเงินเปิดสระว่ายน้ำเป็นของตัวเองในอนาคต เพื่อทำธุรกิจสอนว่ายน้ำและเป็นที่ออกกำลังกายของคนในชุมชนอีกด้วย ถุงสูญญกาศ / ถุงซีลสูญญากาศ

ยูกิโนะจัง เป็นสาวหน้าตาสดใสน่ารัก รูปร่างสะโอดสะอง แต่ก็มีความเนื้อนมไข่ตรงสเป็กของค่ายที่เน้นสาวสวยทรงนี้ ก่อนเปิดตัวผลงานเรื่องแรกไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา EBOD-971 พร้อมกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากแฟนๆ

ทั้งนี้ ยูกิโนะจัง ไม่ใช่นางเอกหนังโป๊ชาวญี่ปุ่นคนแรกที่มีโพรไฟล์เคยเป็นนักกีฬาอนาคตไกลมาก่อน เนื่องจากที่ผ่านมามีทั้ง นักว่ายน้ำ, นักสกี, นักวอลเลย์บอล รวมไปถึง นักวิ่ง ที่ผันตัวเข้ามาหาเลี้ยงชีพในเส้นทางนี้มาแล้ว