Latest Post

สวยไม่ยั้ง “ชมพู่ อารยา” ลุคสองพรมแดงเมืองคานส์ เดรสหรูหราเปลือยแผ่นหลัง เตือนสาวๆ “อาย กมลเนตร” อัปเดตหลังผ่าตัดด่วน เหตุถุงน้ำรังไข่แตก เลือดออกช่องท้องเยอะเสี่ยงช็อก

แท็กซี่รับชายวัย 71 ปี จากวัดมาส่งที่ปั๊ม พอถึงที่พบไม่หายใจแล้ว เผยก่อนหน้านี้ ลุงหายใจแรงหลายครั้ง และเสียงหายใจก็เบาลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (22 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนกาญจนา (ก่อนถึงโรงเรียนเทพศิรินทร์) ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 7762 กทม. ตรวจสอบภายในรถบริเวณเบาะหลัง พบศพผู้โดยสารเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายดำรง อายุ 71 ปีอดีตพนักงานโรงงานผลิต เชือกฟาง เชือกมัดของ สวมเสื้อยืดสีกรมท่า ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายยุทพร อายุ 46 ปี คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ตนรับผู้เสียชีวิตมาจากวัดน้อยในมาส่งที่ร้านเป็ดในปั๊มแห่งหนึ่ง มาถึงตนเรียกลุงแต่ไม่ตอบอะไร ตนจึงลงจากรถมาเปิดประตูและจับดู เอานิ้ววางไว้ตรงปลายจมูกก็ไม่หายใจแล้ว

ก่อนหน้านี้ ลุงหายใจแรงหลายครั้ง และเสียงหายใจก็เบาลง ตนคิดว่าคงหายใจไม่สะดวกและหายแล้ว หลังจากนั้นลุงเขาก็เงียบไปต่อหน้าเลย ตนเลยไปเรียกเจ้าของร้านเป็ดมา บอกว่ารู้จักลุงชื่อลุงดำ

ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ครั้งนี้คือครั้งแรก ดีที่ตนไม่กลัวเพราะเคยเป็นอาสามาก่อน ตนไม่กล้าไปอุ้มลุงลงจากรถ ต้องรอหมอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาดีกว่า

นายเปี๊ยก อายุ 63 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานตนโทรหาผู้เสียชีวิตตอน 4 โมงเย็น เขาบอกจะเอาพระมาขายให้ตน วันนี้เลยนั่งแท็กซี่มาหาตนมาจากวัดน้อยใน เพราะเขาอยู่คอนโดแถวนั้น พอมาถึงก็เสียชีวิตไปแล้ว

ตนรู้จักกันมา 30 กว่าปี ผู้เสียชีวิตชื่นชอบพระและซื้อขายกับตน จะไปหาตามเพื่อนฝูงและนำมาขายตน ตนมีอาชีพรับเช่าพระเครื่อง เวลาผู้เสียชีวิตได้อะไรมาก็เอามาให้ตนเช่า ตนรักกันเหมือนพี่น้อง ตนไม่เจอกันมา 2-3 เดือนแล้ว เพิ่งมาเจอวันนี้แต่ก็ไม่ทันได้คุยเขาเสียชีวิตก่อน ตนเสียใจเพราะผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนรักกับตน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป