Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

ร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้สามี หลังจากนำของไปส่งวัด ขากลับแวะหยอกเด็กร้อง พ่อเด็กพาเพื่อนวงเหล้ารุมกระทืบดับ

วันนี้ (10 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์ ได้ร้องขอความเป็นธรรมจาก นางสุวรรณ อายุ 52 ปี เจ้าของโรงงาน กล่องไปรษณีย์ กล่องพัสดุ

ซึ่งเป็นภรรยาของ นายบุญ อายุ 44 ปี ชาวบ้านลุมพุก จ.สุรินทร์ พร้อมกับครอบครัว ร้องเรียน กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ย.65 เวลาประมาณ 15.30 น. นายบุญรอดได้นำสิ่งของมาส่งที่วัดบ้านหนองเหล็ก เมื่อส่งของเสร็จแล้วได้มาขอน้ำดื่มที่บ้านของนายสุเบ็ญ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหน้าวัด

และในขณะนั้นเอง นายบุญรอดได้เข้าไปหยอกล้อเล่นกับเด็กอายุ 1 ขวบ ที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ทำให้นางเด้งซึ่งเป็นภรรยาของนายสุเบ็ญ ไม่พอใจที่หยอกล้อเด็กจนร้องให้ และอุ้มเด็กไปตามนายสุเบ็ญ ที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ริมสระน้ำกับเพื่อนจำนวน 4 คน ก่อนพาเพื่อนที่อยู่ในวงเหล้าเข้าพูดต่อว่านายบุญรอด แล้วรุมทำร้ายจนหมดสติ หน่วยกู้ชีพหนองเหล็กนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำดวน และส่งต่อมาโรงพยาบาลสุรินทร์ เนื่องจากว่าอาการของนายบุญรอดไม่รู้สึกตัว ล่าสุดทางโรงพยาบาลแจ้งมาว่านายบุญรอดเสียชีวิต โดยการชันสูตรพบว่าเยื่อไขมันลำไส้และม้ามฉีกขาด เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย

หลังจากเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายที่ลงมือทำร้ายร่างกายนายบุญรอด ได้เดินทางไปเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.ชวลิต แสงงาม รองพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย โดยรองพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวออกไป เนื่องจากว่าผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยตัวเอง ไม่คิดที่จะหลับหนี

ขณะที่ญาติผู้ตายได้เข้าร้องกับผู้สื่อข่าวในพื้นที่ ว่าคนร้ายทั้ง 4 คน ที่ได้ร่วมกันทำร้ายจนทำให้นายบุญรอดเสียชีวิต ได้ออกมาข่มขู่พยาน เกรงว่าคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ร้องสื่อมวลชนในพื้นที่ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตนเองด้วย

นางสุวรรณ ยังบอกอีกว่า ตนเองมีนายบุญรอดซึ่งเป็นสามีเป็นเสาหลัก มีครอบครัวที่จะต้องดูแลอีก 4 ชีวิต หลังจากที่นายบุญรอดเสียชีวิตไป พวกลูกๆ ที่กำลังเรียนหนังสือ ประกอบกับครอบครัวที่ทำมาหากินเช้าค่ำ จะไปพึ่ีงใคร และคดีนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนร้ายทั้ง 4 คนมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถือว่าเป็นเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง และไม่อยากให้คนเหล่านี้เดินเพ่นพ่านข่มขู่พยานในพื้นที่เกิดเหตุอีกด้วย จึงวอนขอให้รีบนำตัวคนร้ายมาสอบปากคำพร้อมกับดำเนินคดี

นายเชาว์ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นคนภายในหมู่บ้าน เล่าว่า นายบุญรอดเป็นคนดี มีงานมีการอะไรภายในหมู่บ้านจะช่วยทุกงาน จนเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน ประกอบกับเป็นคนที่ชอบเด็ก เห็นเด็กๆเล็กๆจะชอบหยอกล้อเป็นประจำ แม้แต่คนภายในหมู่บ้านก็ทราบกันดี และไม่เคยไปสร้างความเสื่อมเสียให้กับผู้คนอื่น ซึ่งคนภายในหมู่บ้านก็ไม่เคยถือสาอะไร กรณีที่นายบุญรอดไปถูกคนภายในหมู่บ้านดังกล่าวทำร้ายจนเสียชีวิตนั้น ตนเองรู้สึกเสียใจกับเหตุการณีที่เกิดขึ้น ไม่น่าไปลงไม้ลงมือทำกับคนดีอย่างนี้เลย เพราะคนตายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร

สำหรับศพของนายบุญรอด ได้มีญาติพี่น้องที่ได้รับทราบข่าวเดินทางมาแสดงความเสียใจ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะคนตายเป็นคนดีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ซึ่งวันนี้จะนำศพของนายบุญรอดไปทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัด ถ้าหากคดีนี้ไม่มีความคืบหน้า ตนเองและญาติพี่น้องจะพากันทำหนังสือร้องขอความเป็นธรรม กับสำนักงานยุติธรรมจังหวัดสุรินทร์ ต่อไป