Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

วันที่ 11 มี.ค. 66 พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.จ.ราชบุรี ได้สั่งการให้พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ให้เร่งติดตามความคืบหน้าคดีที่มีการทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัว พร้อมทั้งได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านโป่งชุดสืบสวนสอบสวน ได้เร่งนำตัวคนร้ายมาทำการสอบสวน ล่าสุดเวลาประมาณ 13.45 น. นายเอกสิทธิ์ บุญสม พนักงานโรงงานลูกฟูกม้วน กระดาษลูกฟูก 2 ชั้นผู้ต้องหาได้เข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมที่ห้องปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด สภ.บ้านโป่ง และได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าตนเองคือผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงหมายจับ ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกระทำร้ายรับอันตรายสาหัสและกระทำความรุนแรงในครอบครัว” เหตุเกิดที่บริเวณ บ้านไม่มีเลขที่ ไม่ทราบหมู่ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อประมาณเดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 06.00 น. และเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาประมาณ 22.30 น. และบริเวณคลองในบริษัทนำเชา หมู่ 10 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับดังกล่าวมาก่อนแต่อย่างใด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ

ทั้งนี้ผู้ต้องหาทราบตามหมายจับ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอบรับว่าตนได้มีการทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่เคยใช้มีดหรืออาวุดมีคมไปทำร้ายร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งขอหานายเอกสิทธิ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.118/2566 ลง 11 มีนาคม 2566ในข้อหากระทำความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกระทำร้ายรับอันตรายสาหัสและกระทำความรุนแรงในครอบครัว