Latest Post

อดีต ผอ. ยิง 4 ศพ ทิ้งข้อความสุดท้ายในรถ แม่เผยปมแค้น เมียให้ผัวใหม่เป็นทนายยื่นฟ้อง โผล่อีก! แก๊งจีนเทาอุ้มสาวร่วมชาติรีดเงิน ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ

ในที่สุดก็ใจอ่อนอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดง สายป่าน อภิญญา เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องเอกสาร / กล่องใส่เอกสาร ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจร่วมกับสามีหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ ว่าอยากจะมีลูกน้อยมาเป็นโซ่คล้องใจ เติมเต็มความรักให้กับคนในครอบครัวอีกไม่นานนี้

โดย สายป่าน ได้เปิดใจขณะเดินทางมาร่วมงานบวงสรวง club friday the series moments&memories รักนี้…ไม่มีลืม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “เขาเรียกว่าวางแผนมากกว่าค่ะ เตรียมความพร้อม ณ ช่วงนี้ แต่ว่าก็ตัดสินใจไป 80-90 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ว่าน่าจะมี ป่านต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่เร็วๆ นี้นะคะ ช่วงนี้จะอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมมากกว่า”

“ป่านได้ไปปรึกษากับคุณหมอ เขาแนะนำว่าช่วงนี้ให้ ป่าน-วุฒิ ลองตรวจสุขภาพดูก่อนว่าแข็งแรงพอไหม ถ้าไม่แข็งแรงจะได้มีขั้นตอนต่อไปที่จะได้เตรียมตัวได้ แต่พอตรวจเสร็จแล้วดูว่าแข็งแรงมากๆ เลย คุณหมอเลยแนะนำให้ผสมเป็นตัวอ่อนไว้ก่อนไหม ถ้าในอนาคตเมื่อไหร่พร้อมก็ค่อยฝังตัวอ่อนเข้าไปในมดลูก และก็ค่อยตั้งครรภ์”

“พอเรามาเจอแบบนี้เรารู้สึกว่ามันตอบโจทย์ ป่าน-วุฒิ ตอนนั้นที่ยังไม่อยากมีเพราะเราอยากจะใช้ชีวิตคู่กันก่อน ยังอยากเที่ยว อยากกิน แต่การที่เราผสมแล้ว และฝากให้คุณหมอดูแล วันหนึ่งค่อยฝังตัวอ่อน อันนี้มันตอบโจทย์”

“คือไม่ใช่เร็วๆ นี้ ป่านอาจจะเลือกฝังอีก 2 ปีข้างหน้า แต่มันเป็นเพียงการผสมไว้ก่อน”