Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

หลีกทางให้แม่หมอคนใหม่ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เจ้าของร้านขาย ตัวตัดเทป / ที่ตัดเทป กลายเป็นกูรูเรื่องลี้ลับ แนะเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง แก้เคล็ด เปลี่ยนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ตามกันแล้วมากมาย ล่าสุดตั้งโต๊ะเปิดใจ ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรคนเก่ง หนูแหม่ม สุริวิภา เผยเหตุหันหน้าเข้าสู่สายธรรมมะ ร่ำเรียนวิชาความรู้จากพระอาจารย์ดัง ปฏิบัติเคร่งครัดจนนิมิตรช่วยเหลือแฟนๆ แถมใบ้หวยถูกถึง 6 งวดติด

เป็นไงมาไง ถึงกลายเป็นกูรูแม่หมอคนใหม่ของวงการบันเทิง ?

“มันเกิดจากความสงสัย เพราะเราก็เชื่อในหลักวิทยาศาสตร์อยู่แล้ว หนูเป็นคนปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธเจ้า แต่ไม่ได้งมงาย อะไรที่มีการทักท้วงมา อะไรที่พิสูจน์ได้ หนูก็ถามพระมาตลอด จนท่านโยนตำรามาให้แล้วให้ไปดูเอาเอง หนูก็เลยไปศึกษาและเริ่มเก็บสถิติ เพราะเรื่องพวกนี้่เป็นเรื่องของสถิติ เรื่องของตัวเลข หนูก็เรียนกับท่าน เป็นพระอาจารย์ที่หนูเจอท่านตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ท่านก็จบเปรียญ 9 แล้ว ขอเอยชื่อท่านแล้วกัน พระอาจารย์สน อยู่ที่วังบัว แกก็ทักหนูตลอด เรื่องดวงโน่นนี่นั่น และเรื่องตัวเลข กลายเป็นว่าเราจำได้”

ต่อยอดตำราที่เราได้เรียนมายังไงบ้าง ?

“ก็ใช้กับคนอื่นได้ด้วย เพราะเลขตรงนี้มันส่งผลกับทุกคน อาจจะมีจำเพาะ ว่าคนนี้ราหูให้คุณ อาจจะมีเลข 8 ได้ บ้างคนราหูให้โทษเลี่ยงเลข 8 ดีกว่า แล้วแต่คน หนูจะดูจากเบอร์โทรศัพท์ วันเดือนปีเกิด และชื่อนามสกุล เพราะว่าอักษรจะมีกำลังตัวเลขอยู่”