Latest Post

“น้ำหวาน” นุ่งบิกินี่เซลฟี่หน้ากระจก เด็ดทั้งท่อนบนท่อนล่าง เปิดคลิป “กรณ์ ณรงค์เดช” ยกครอบครัว ฉลองวันเกิดคุณพ่อ ลูกหลานรุมล้อม น่ารักจริงๆ

เต็มไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวป้ายแดง หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ เจ้าของร้านขาย กระดาษห่อพัสดุ / กระดาษห่อของ เรียกว่าความหวานอบอวลไปทั่วงาน รวมถึงสักขีพยานรักในงานที่มีความสุขกับโมเมนต์ของทั้งคู่ไปด้วยในทุกช่วงเวลา

ซึ่งงานนี้นอกจากเพื่อนๆ ทั้งฝั่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวแล้ว ก็ได้เห็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัวด้วย อย่างโมเมนต์ที่ พี่เมี่ยง พี่สาวสุดที่รักของเจ้าบ่าวได้โพสต์เก็บเป็นเรื่องราวน่าประทับใจลงอินสตาแกรม

กับความรักของ แม่มิว ที่กอดลูกชายร้องไห้ เรียกว่าเห็นคลิปนี้ก็ซึ้งใจไปด้วย คุณแม่ที่เห็นลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝากำลังสร้างครอบครัว และลูกสะใภ้อย่าง คิมเบอร์ลี่ ที่คุณแม่ของหมากก็รักมากเหมือนลูกอีกคน ภาพสามคนกอดกันไปร้องไห้กันไปสุดอบอุ่นจริงๆ

จนหลายคนที่เห็นก็เข้ามาคอมเมนต์ เช่น ชั้นน้ำตาแตก,แม่น่ารักที่สุด,ร้องให้ตามเลยคร่า,โอ๊ยยย ไม่ไหวความสุขของแม่,งานนี้ร้องไห้ตามเลยค่ะ,น้ำตาซืมเลยค่ะพี่เมี่ยง,น่ารักมากเลยค่ะ,โอ้วววววว ร้องเลยอันนี้,น่ารักอบอุ่น ยินดีกับหมากคิม ด้วยนะค้ะ,แง ร้องตามเลยค่า น่ารักจังค่ะ,อบอุ่นมากเลย